Quảng cáo

Ngoại binh Hải Phòng giãy giụa trên sân phản đối trọng tài

Thứ hai, 13/03/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị trọng tài chính nhắc nhở vì lỗi ăn vạ, ngoại binh Fagan của Hải Phòng đã tỏ vẻ hờn dỗi với quyết định này bằng cách giãy giụa trên sân Lạch Tray.

Player Loading...

Tình huống khá hài hước kể trên xảy ra ở phút 83 của trận đấu. Đón bóng sau khi Lê Văn Phú chuyền lên, Fagan đã bị một cầu thủ của Thanh Hóa phạm lỗi từ phía sau. Ngoại binh của Hải Phòng tỏ ra khá đau đớn và nằm sân. Tuy nhiên trọng tài Nguyễn Ngọc Châu dù đứng rất gần nhưng không thổi phạt cầu thủ Thanh Hóa.

Thấy đồng đội nằm sân, các cầu thủ Hải Phòng chủ động đá bóng ra ngoài đường biên để Fagan được sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Trọng tài Ngọc Châu đến gần chỗ Fagan và nhắc nhở cầu thủ này đứng lên thi đấu vì ông cho rằng ngoại binh này đang ăn vạ.

hải phòng, fagan, trọng tài vleague, lạch tray, vòng 9 vleague, bxh vleague

Thấy trọng tài cho rằng mình ăn vạ, cầu thủ người Jamaica hờn dỗi với quyết định này và anh đã nằm giãy giụa vài vòng trên sân khiến khán giả bật cười. Phải đến khi các cầu thủ Thanh Hóa tới động viên Fagan mới đứng lên tiếp tục thi đấu.

Ở trận này, Hải Phòng dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Vấn đề trọng tài một lần nữa lại trở nên nổi cộm ở vòng thi đấu này. Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đã phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài khi cho SLNA hưởng một quả phạt đền.

Đó là tình huống xảy ra khi cầu thủ SLNA treo bóng vào vòng cấm, bóng được cầu thủ hai đội tranh chấp trên không trong vòng cấm sau đó đi vọt xà ngang. Cầu thủ cả hai đội đều chạy lên để chờ quả giao bóng thì trọng tài Trần Văn Lập thổi penalty vì cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Sài Gòn.

Phản ứng quyết liệt với quyết định này nhưng sau đó SLNA vẫn thực hiện thành công quả đá phạt 11m. Thế nhưng chung cuộc Sài Gòn vẫn giành chiến thắng 2-1 trước SLNA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Hải Phòng 0-0 Thanh Hóa vòng 9 Vleague BXH vòng 9 Vleague kết quả bóng đá VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT