Quảng cáo

Ngoại binh của Sài Gòn 'thách thức' HLV của Khánh Hòa

Chủ nhật, 19/03/2017 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh Marcelo của Sài Gòn đã lớn tiếng thách thức HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa nhưng sau đó mọi chuyện đều êm đẹp bởi chính cầu thủ này nhận lỗi về mình.

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Sài Gòn đã xảy ra một sự việc 'đẹp mà không đẹp' trong mắt người hâm mộ. Tình huống xảy ra ở hiệp 2, chứng kiến học trò của mình bị cầu thủ Dos Santos của Sài Gòn phạm lỗi, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa phản ứng quyết liệt bên ngoài đường biên.

Nhìn thấy vậy, ngoại binh số 10 của Sài Gòn là Marcelo đã chạy tới gần đường biên và lớn tiếng với Ban huấn luyện đội chủ nhà. Tiền đạo này đã chỉ thẳng ngón tay về phía HLV Đình Tân ra vẻ thách thức.

Khánh Hòa, SLNA, Marcelo, ket qua vleague, vleague, bong da viet nam

Đây rõ ràng là hình ảnh không đẹp của cầu thủ Sài Gòn trong trận đấu này. Thế nhưng sau trận, đích thân Marcelo lại có hành động ăn năn hối lỗi rất đáng biểu dương.

Theo tiết lộ của ông Võ Đình Tân, sau khi trận đấu kết thúc, Marcelo đã chạy tới chỗ của Ban huấn luyện, bắt tay và xin lỗi từng người. HLV Võ Đình Tân cũng cho biết, trong bóng đá có những phản ứng thái quá là chuyện bình thường và ông không suy nghĩ quá nhiều về phản ứng của Marcelo.

Khánh Hòa, SLNA, Marcelo, ket qua vleague, vleague, bong da viet nam

HLV Đức Thắng của Sài Gòn thì nhận định: "Tôi biết HLV Đình Tân không rành tiếng Anh, còn Marcelo lại nói tiếng Brazil-tiếng Anh, vì vậy hai bên không hiểu nhau. Tôi chắc Marcelo trong lúc thi đấu do mệt mỏi nên có chút phản ứng. Nhưng cậu ta có hiểu HLV Đình Tân nói gì đâu và ngược lại".

Ở trận đấu giữa Khánh Hòa và Sài Gòn, dù có lợi thế sân nhà nhưng Khánh Hòa không thể giành chiến thắng và chấp nhận cưa điểm với kết quả hòa 0-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Giải vô địch quốc gia Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT