Quảng cáo

Ngày mai futsal U20 VN tranh tài tại giải futsal châu Á

Thứ ba, 16/05/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Vào lúc 15h chiều ngày 17/5, đội tuyển futsal U20 Việt Nam sẽ có trận mở màn ở giải châu Á bằng cuộc đối đầu với U20 Tajikistan.

Hôm qua ngày 15/5, AFC đã tổ chức họp kỹ thuật trước giải. Lãnh đội Ngô Lê Bằng và trợ lý Nguyễn Đức Duy thay mặt BHL tham dự buổi họp kỹ thuật này. Cuộc họp diễn ra khá nhanh chóng do các đội đã chuẩn bị khá kỹ và do AFC đã yêu cầu các đội gửi mẫu trang phục thi đấu từ trước. Đội tuyển futsal U20 Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu mầu đỏ trong trận đầu gặp đội Tajikistan vào lúc 15g00 ngày mai 17/5.

U20 futsal Việt Nam, lich thi dau U20 futsal Việt Nam, lich thi dau u20 futsal chau a, ket qua u20 futsal chau a

Các đối thủ cùng bảng B với đội Việt Nam hôm nay đều đã ra sân, phần nào lộ diện giúp cho BHL đánh giá được khả năng của các đội do chúng ta không có được thông tin về các đội bạn, đặc biệt là đối thủ Tajikistan vì kết quả trận đầu sẽ rất quan trọng.

Lực lượng đội sau khi chốt còn 14 VĐV, trong đó có 3 thủ môn, cho thấy HLV Hector Souto rất thận trọng về vị trí thủ môn. Cả 14 VĐV này đến hôm nay đều không ai bị chấn thương, đều có thể sẵn sàng ra sân được.

U20 futsal Việt Nam, lich thi dau U20 futsal Việt Nam, lich thi dau u20 futsal chau a, ket qua u20 futsal chau a

21g00 tối hôm qua toàn đội đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Huamark. NTĐ này nằm trong khuôn viên khu thể thao quốc gia, ngay gần sân vận động Rajamangala. Đây chính là nơi tổ chức các trận đấu vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết giải futsal VĐTG FIFA FUTSAL WC 2012. Buổi tập hôm qua kéo dài 45 phút, HLV Hector Souto cho đội tập di chuyển theo các đội hình chiến thuật, thi đấu game có power play và sút phạt 6 mét. NTĐ khá lạnh nên BHL phải đề nghị BQL tăng nhiệt độ NTĐ lên.

Sáng nay đội tiếp tục có một buổi tập nhẹ tại NTĐ của trường ĐH Kasem Bundit. Tinh thần của cả đội đang khá tự tin sau hai trận giao hữu đạt kết quả khả quan. Tuy việc tự tin là cần thiết nhưng BHL sẽ có những lời khuyên cần thiết với các cầu thủ sau khi xem xong trận đấu chiều nay. Sáng mai đội sẽ có buổi họp chiến thuật trước khi khởi hành ra sân.

Ở trận đầu tiên của bảng B, U20 Nhật Bản đã đánh bại Đài Loan với tỉ số 4-0 để tạm thời dẫn đầu bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 futsal Việt Nam lich thi dau U20 futsal Việt Nam lich thi dau u20 futsal chau a ket qua u20 futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT