Quảng cáo

Neymar: 'Tôi sẽ giúp Mbappe như Messi đã giúp tôi'

Thứ sáu, 20/10/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Brazil khẳng định anh sẽ hỗ trợ Kylian Mbappe tại PSG giống như cách mà Messi đã giúp đỡ anh khi còn ở Barcelona.

Tới Barca năm 2013, khi đó Neymar vẫn chỉ là một cầu thủ tiềm năng. Anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các đồng đội, đặc biệt là của Lionel Messi để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Hiện tại Neymar đã rời Barca để chuyển sang thi đấu cho PSG. Tại đây, anh được thi đấu cùng Mbappe, một trong những ngôi sao tuổi teen đang lên của bóng đá thế giới.

neymar,mbappe, psg, barca, messi

Trong bài phát biểu mới đây, Neymar khẳng định anh sẽ cố gắng hỗ trợ Mbappe giống như cách Messi giúp đỡ mình. "Tôi cho rằng Mbappe là một cậu bé vàng, cậu ấy đang chơi rất hay và là một cầu thủ tuyệt vời. Mbappe có mọi tố chất để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy nhiều nhất có thể, tôi muốn giúp Mbappe giống như những gì Messi từng giúp tôi" - Neymar chia sẻ.

Từ khi chuyển đến PSG, Neymar cùng Mbappe đang thi đấu cực kì thăng hoa. Phong độ cao của họ đang giúp đội bóng nước Pháp ngự trị ở vị trí số 1 ở giải quốc nội và Champions League.

Khác với Mbappe, Neymar lại có vấn đề với ngôi sao khác của PSG là Cavani. Hiện tại cả hai vẫn hợp tác trên sân cỏ nhưng không coi nhau là bạn bè ở ngoài đời. Sự việc xuất phát từ việc Neymar tranh đá phạt đền với Cavani diễn ra cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar mbappe psg barca messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo