Quảng cáo

Neymar hứng mưa vật lạ, cảnh sát phải bảo vệ để đá phạt góc

Thứ hai, 23/10/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã nhận sự đón tiếp không mấy nồng hậu từ các CĐV Marseille, thậm chí anh còn phải nhờ tới sự bảo vệ của cảnh sát mới được an toàn.

Đây có thể nói là trận đấu gặp nhiều khó khăn nhất của cầu thủ người Brazil kể từ khi chuyển sang thi đấu cho PSG. Làm khách trên sân của Marseille, Neymar đã trải qua hết cung bậc cảm xúc này sang cảm xúc khác.

Neymar là tâm điểm của sự ghét bỏ mà CĐV Marseille hướng tới. Mỗi khi chân sút người Brazil có bóng, các khán đài liên tục la ó, thậm chí ném đồ xuống sân để phản đối anh.

neymar, psg, cavani, hlv emery,ligue 1

Ở một tình huống đá phạt góc, cơn mưa vật thể từ khán đài hướng về phía anh. Để bảo vệ cho cầu thủ của PSG, các cảnh sát và an ninh phải đứng vây quanh để đảm bảo sự an toàn cho chân sút đắt giá nhất của đội khách. Hình ảnh này khiến người hâm mộ nhớ tới lần đầu khi Figo trở lại Nou Camp sau khi rời Barca để tới Real.

neymar, psg, cavani, hlv emery,ligue 1

Trận này, Neymar đã có một pha lập công ở phút 33 để giúp PSG gỡ hòa 1-1. Tuy vậy, tới phút 87 anh đã nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Thua thiệt về nhân sự nhưng PSG cũng có bàn gỡ 2-2 ở phút bù giờ.

Liên quan tới Neymar, hôm qua báo chí Pháp còn đưa tin, tiền đạo người Brazil đã "bật" cả ông thầy Emery. Trên sân tập, Neymar vùng vằng với HLV trưởng khi được yêu cầu 'tập ít thôi'.

Từ khi chuyển sang PSG, Neymar đã bắt đầu thể hiện được tầm ảnh hưởng tới đội bóng mới. Tuy nhiên cả trên sân lẫn ngoài đời chưa khi nào là yên ả với ngôi sao này. Trước đó Neymar và Cavani còn hục hặc với nhau khi tranh đá penalty, một vụ lùm xùm tốn không ít giấy mực của báo chí thế giới.

VIDEO Marseille - PSG: Thẻ đỏ Neymar & vỡ òa phút 90+3

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg cavani hlv emery ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT