Quảng cáo

Nani, Van Persie rủ nhau tới 'miền đất hứa'

Thứ năm, 12/05/2016 06:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai cựu cầu thủ của Man Utd là Luis Nani và Robin van Persie đang lên kế hoạch cho tương lai của mình.

VIDEO: Xem Van Persie hành hạ hậu vệ và thủ môn đối phương

Cụ thể, tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Nani và Van Persie đang muốn tới Trung Quốc chơi bóng. CLB Shanghai Shenhua được cho là đội bóng đang rất nỗ lực theo đuổi chữ ký của hai cựu cầu thủ của Man Utd.

Tin chuyển nhượng 12/5, Nani, Van Persie, Nani sang Trung Quốc, Persie sang Trung Quốc, Fenerbahce, Luis Nani, chuyen nhuong mua He

Luis Nani và Van Persie đang cân nhắc khả năng sang Trung Quốc chơi bóng

Shanghai Shenhua là CLB có rất nhiều tham vọng, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, họ cũng đã mạnh tay chi ra 13 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan. Việc mời bộ đôi cựu cầu thủ của Man Utd không chỉ giúp tăng chất lượng đội bóng mà đây cũng là những cái tên có thể hái ra tiền cho Shanghai Shenhua.

Với Nani và Persie, tờ Sabah cho hay, nếu đồng ý tới Trung Quốc chơi bóng họ sẽ nhận được mức lương rất cao. Với những cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, việc cả hai cầu thủ này có thể đến Trung Quốc chơi bóng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hiện tại cả Nani và Persie đều đang khoác áo CLB Fenerbahce sau khi rời Man Utd. Mùa này, Nani đã được thi đấu 42 trận trên mọi mặt trận và ghi được 11 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo. Phong độ cao trong thời gian qua của anh cũng khiến báo giới Anh cho rằng Nani sẽ trở lại Premier League thi đấu. Với Van Persie, anh cũng có 42 lần ra sân và ghi được 15 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng 12/5 Nani Van Persie Nani sang Trung Quốc Persie sang Trung Quốc Fenerbahce Luis Nani chuyen nhuong mua He
Xem thêm
TIN NỔI BẬT