Quảng cáo

"MVP" trận chung kết cúp C1: 'Tôi cảm thấy nhẹ nhõm lạ thường'

Chủ nhật, 25/05/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel di Maria, cầu thủ được bầu chọn là MVP (cầu thủ xuất sắc nhất trận) của trận chung kết Champions League đã nói: 'tôi cảm thấy nhẹ nhõm một cách lạ lường' sau khi đoạt chức vô địch cùng Real Madrid.

 

Chung ket cup c1, Real vs atletico, Angel di Maria, La Liga, Real vo dich cup c1, Real vo dich Champions League, Di Maria xuat sac nhat tran chung ket cup c1, Real Madrid, kền Kền, Decima

Angel di Maria nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết từ tay Sir Alex

 

MVP (Most Valuable Player) tên viết tắt chỉ cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong đêm qua đã vinh danh Angel di Maria. Cầu thủ người Argentina chính là người đã nhận được sự bầu chọn cao nhất sau màn trình diễn xuất sắc của mình.

 

Có thể nói anh chính là ngôi sao sáng nhất trong vô vàn những ngôi sao khác ở đội hình của Real Madrid. Sự xuất sắc của Maria chính là chìa khóa quan trọng giúp Real vượt qua Atletico Madrid một cách đầy vất vả.

 

Sau trận thắng lịch sử cùng cú Decima đấy, Di Maria đã lột tả cảm xúc khó tả của mình như sau: "Tôi nghĩ đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn và tìm kiếm một bàn thắng để gỡ hòa là cực kỳ khó khăn.

 

Nhưng bây giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm lạ thường, tôi không thể giải thích được nó. Và bạn cũng không thể giải thích được những gì chúng tôi đã làm được và chúng tôi xứng đáng với danh hiệu vô địch này. Bây giờ toàn đội sẽ ăn mừng, thưởng thức thành quả và tiếp tục làm việc" - AS dẫn lời Di Maria.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Nói về chức vô địch Champions League giành được, tiền vệ này phát biểu: "Đó là một niềm vui lớn lao tôi và câu lạc bộ đã nhận được. Tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc bởi đó là ước mơ từ khi tôi còn rất nhỏ. Tôi cũng hoàn toàn hài lòng với những nỗ lực của đội bóng".

 

Tuy không được chấm điểm cao như Ramos (9.6 điểm) nhưng Di Maria chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận này. Cũng trong chiến thắng vừa rồi, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 17 tại Champions League mùa này và đó là một kỷ lục khó ai có thể sánh kịp trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung ket cup c1 Real vs atletico Angel di Maria La Liga Real vo dich cup c1 Real vo dich Champions League Di Maria xuat sac nhat tran chung ket cup c1 Real Madrid kền Kền Decima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT