Quảng cáo

MU vs Middlesbrough: Không được chủ quan - 3h00 ngày 29/10

Thứ tư, 28/10/2015 12:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ cần không chủ quan, MU có thể giành chiến thắng trước Middlesbrough và tiếp tục nuôi hi vọng giành một danh hiệu dưới triều đại Louis van Gaal.

LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS MIDDLESBROUGH

LINK SOPCAST MU VS MIDDLESBROUGH

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải mới tới nay, MU đang thắp lên những niềm hi vọng về việc giành được một danh hiệu. Lối chơi của Quỷ đỏ dưới triều đại Van Gaal bắt đầu cho thấy những nét đáng gờm mà bất cứ đối thủ nào cũng phải e dè.

Ở Premier League, đứng thứ 4 nhưng việc chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm là rất khả quan. Ở Premier League, quyền tự quyết nằm trong tay và lợi thế thi đấu trên sân nhà là rất rõ ràng. Tất cả đang khả quan nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn muốn có một danh hiệu, dù cho đó có thể là Capital One Cup.

MU vs Middlesbrough, truc tiep MU vs Middlesbrough, link xem MU vs Middlesbrough, xem truc tiep MU vs Middlesbrough, vong 4 cup lien doan, league cup, capital one cup, van gaal, hang nhat anh

MU vs Middlesbrough hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn

Đêm nay, được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Middlesbrough, chắc chắn một chiến thắng là điều mà Van Gaal muốn hướng đến. Có thể đội hình ra sân của họ sẽ không phải những cái tên tốt nhất, nhưng với chiều sâu đội hình, chỉ cần những cầu thủ dự bị cũng đủ giúp họ được đánh giá cao hơn đối thủ của mình.

Mata, Rooney, Martial... có thể được cho nghỉ để dưỡng sức cho Premier League và Champions League. Depay, Lingard, Carrick, Blind... sẽ được tin dùng để có cơ hội chứng tỏ mình. Với cá nhân Depay, đây rõ ràng là một trận đấu cần thiết để anh lấy lại hình ảnh của mình. Dù một trận chưa thể chứng tỏ được gì nhưng ít nhất đó cũng là một cơ hội, mà cơ hội ở Old Trafford  đến không nhiều.

Có thể nói loạt các cầu thủ dự bị sẽ ra sân đêm nay đang có khát khao rất lớn. Khát khao thể hiện bản thân, danh hiệu là điều mà tất cả đang mong chờ. Cả Arsenal và Chelsea đã gục ngã, con đường lại càng thênh thang hơn với Quỷ đỏ.

 

 

Tuy nhiên, họ không được phép chủ quan dù Middlesbrough chỉ là đội bóng hạng Nhất nước Anh. Mùa trước, CLB này từng thi đấu cực kỳ thành công ở những giải đấu cúp. Tại cúp Liên đoàn, họ cầm hòa Liverpool và chỉ chấp nhận bị loại sau loạt penalty may rủi. Ở FA Cup, họ từng loại Man City ngay tại Etihad, ngoài ra họ còn lọt vào trận tranh suất lên hạng mùa giải nước nhưng tiếc rằng để thua Norwich. Có thể nói Middlesbrough không phải đội bóng quá dễ bị bắt nạt.

MU phải chơi cảnh giác, hết mình và không được phép chủ quan, đó là điều kiện tiên quyết trước khi nghĩ tới chiến thắng.

Trận đấu giữa MU vs Middlesbrough sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 29/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Romero; Darmian, McNair, Smalling, Blind; Carrick, Schneiderlin, Fellaini; Lingard, Pereira, Wilson

Middlesbrough: Konstantopoulos; Kalas, Ayala, Gibson, Friend; Leadbitter, Clayton, Fabbrini; De Pena, Downing; Nugent

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Middlesbrough truc tiep MU vs Middlesbrough link xem MU vs Middlesbrough xem truc tiep MU vs Middlesbrough vong 4 cup lien doan league cup capital one cup van gaal hang nhat anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT