Quảng cáo

M.U vs Liverpool: Long tranh hổ đấu - Chung kết IC Cup 2014

Thứ hai, 04/08/2014 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau bốn thắng lợi thuyết phục trên đất Mỹ, Man Utd đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Louis van Gaal. Vượt qua Liverpool trong trận chung kết IC Cup 2014 sẽ là lời tuyên chiến của Quỷ đỏ gửi tới phần còn lại của Premier League.

Quỷ đỏ mọc nanh

 

Một Man Utd hoàn toàn khác đã được thể hiện trong suốt hơn một tháng qua. Họ không còn là một đội bóng thi đấu vô hồn và thiếu đường nét, họ là những con Quỷ đang rất "khát máu", tất cả là nhờ cái tên Louis van Gaal.

 

HLV từng giúp Hà Lan đoạt ngôi vị thứ ba tại World Cup 2014 đã ngay lập tức tạo nên bước chuyển biến mới trong tập thể của Quỷ đỏ. Kỷ luật là sức mạnh của quân đội và kỷ luật cũng như sự chăm chỉ, cầu tiến là sức mạnh của Van Gaal. Tất cả đã được những cầu thủ của Man Utd tiếp thu một cách xuất sắc.

 

M.U vs Liverpool, IC CUp 2014, Louis van Gaal, The kop, Quỷ đỏ, Mỹ, Real Madrid, Merseyside, Man Utd đấu với LiverpoolMan Utd đang thi đấu rất thăng hoa dưới thời HLV Van Gaal

 

Từ những "người thừa" như Ashley Young cho tới công thần như Rooney, từ già như Fletcher cho đến trẻ như Zaha... tất cả đã và đang lột xác qua từng trận đấu.

 

Trận thắng thuyết phục Real Madrid trước hơn 100 nghìn CĐV Young đã cho thấy anh hồi sinh mạnh mẽ thế nào dưới sự chỉ đạo của Van Gaal. Trước con mắt của Van Gaal, những con Quỷ đã biết cách "thêu hoa dệt gấm" trên sân tốt như thế nào. Và tất cả, tất cả đã và đang cho thấy sự nguy hiểm của mình.

 

Như Van Gaal đã nói: "tuy đây chỉ là giải đấu giao hữu, nhưng nếu giành chiến thắng vẫn sẽ tốt hơn những thất bại, đặc biệt là với MU ở thời điểm hiện tại. Chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ có được sự tự tin".

 

Quỷ đỏ thành Manchester đang tự tin, họ sẽ biến thành quả nỗ lực trong thời gian qua bằng một danh hiệu. Và vật cản cuối cùng ấy cung là một Quỷ đỏ, nhưng là Quỷ đỏ vùng Merseyside - Liverpool.

 

Vì sao phải thắng?

 

M.U vs Liverpool, IC CUp 2014, Louis van Gaal, The kop, Quỷ đỏ, Mỹ, Real Madrid, Merseyside, Man Utd đấu với Liverpool

Man Utd cần thắng Liverpool để lấy lại thể diện

 

Vì Man Utd đã thua cả hai trận ở Premier League trước Liverpool mùa giải vừa rồi, đau đớn hơn khi họ còn thảm bại 0-3 ngay trên Old Trafford hồi giữa tháng 3.

 

Man Utd trong những lần đối đầu đó, dưới sự dẫn dắt của David Moyes luôn cho thấy một cái gì đó yếu kém, sợ sệt. Và chắc chắn điều đó sẽ không có trong cuộc tái ngộ lần này.

 

Vài tháng qua, trong khi Man Utd cho thấy sự tiến bộ thì Liverpool đã suy yếu đi khá nhiều. Họ mất đi một Luis Suarez có khả năng săn bàn thiên bẩm, mất đi những trụ cột ở trận đấu này. Đó là lý do để người ta tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

 

Danh hiệu đầu tiên này sẽ giúp Man Utd khẳng định sự trở lại của mình, khẳng định họ đã, đang và sẽ gửi lời tuyên chiến tới phần còn lại của Premier League. Lời tuyên chiến của một vị vua đã bị truất ngai mùa giải vừa rồi.

 

Đội hình dự kiến:


MU: De Gea - Keane, Jones, Evans – Valencia, Herrera, Fletcher, Young, Mata – Rooney, Chicharito.


Liverpool: Mignolet - Enrique, Sakho, Skrtel, Johnson – Leiva, Gerrard – Coutinho, Henderson, Sterling – Lambert.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Liverpool IC CUp 2014 Louis van Gaal The kop Quỷ đỏ Mỹ Real Madrid Merseyside Man Utd đấu với Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT