Quảng cáo

MU vs Ajax, 1h45 ngày 25/5: Chung kết mùa giải của Man Utd

Thứ tư, 24/05/2017 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có giành vé dự Champions League hay không tất cả sẽ dựa vào kết quả trận chung kết Europa League với Ajax, diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5.

Chung kết mùa giải của Man Utd

Đây sẽ là trận chung kết quan trọng nhất của Jose Mourinho và Man Utd ở mùa giải năm nay. Một trận đấu mà họ không được phép sảy chân, nếu điều đó xảy ra thì sẽ là một thất bại toàn diện của 'Quỷ đỏ' trong năm đầu tiên HLV người Bồ về với Old Trafford.

Giành chức vô địch siêu cúp Anh và League Cup rõ ràng là không đủ thỏa mãn NHM Man Utd. Đó không phải là những danh hiệu mà một CLB tầm cỡ như United cần ở thời điểm này. Thứ họ muốn cũng chẳng phải chức vô địch Premier League bởi nó khó đạt được và sân chơi Champions League mới là thứ tất cả cùng hướng đến.

MU vs Ajax, nhan dinh MU vs Ajax, MU đấu Ajax, chung ket C2, chung ket C2 MU vs Ajax, ket qua chung kết C2

MU đã thi đấu đến bầm dập ở Premier League cũng chỉ để chen chân vào top 4, nhưng cho tới cuối cùng họ thất bại và buông xuôi từ sớm. Tất cả những tính toán của Mourinho cuối mùa giải tới nay chỉ để dồn sức cho một trận đấu cuối cùng, chung kết Europa League.

Đây là cơ hội duy nhất để Mourinho và các học trò cứu vãn một mùa giải thất bại, nhất là khi họ đã chi ra một khoản tiền không nhỏ trong mùa Hè năm ngoái.

Ở trận chung kết này, MU sẽ thiếu vắng đi nhiều cầu thủ trụ cột như Bailly do thẻ đỏ, Rojo, Ibra chấn thương. Tuy nhiên những hảo thủ còn lại như Rashford, Mkhitaryan, Herrera, Pogba... đều đã sẵn sàng.

Theo thống kê trong lịch sử của giải đấu danh giá thứ 2 châu Âu cấp CLB này, Quỷ Đỏ đã 2 lần giáp mặt đại diện Hà Lan, và đều giành chiến thắng.

Lịch sử ủng hộ, liệu rằng MU có thể đoạt chức vô địch Europa League để có vé vào chơi Champions League mùa tới?.

Ajax không phải dạng vừa

MU vs Ajax, nhan dinh MU vs Ajax, MU đấu Ajax, chung ket C2, chung ket C2 MU vs Ajax, ket qua chung kết C2

Không được đánh giá cao trước giải nhưng Ajax đã và đang chứng minh họ có một tiềm năng rất lớn để đoạt chức vô địch. Ở trận bán kết gặp Lyon, tung ra sân với đội hình có tuổi đời trung bình khoảng 22 tuổi, Ajax đã trình diễn thứ bóng đá trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Kết quả họ hạ gục đối thủ để vào chơi trận chung kết.

Giống như Monaco ở Champions League, Ajax được đánh giá cao vì họ không hề tỏ ra sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào. Với tâm lý ấy, Man Utd chắc chắn cũng không phải cái tên có thể khiến họ e sợ trong trận đấu quan trọng của mùa giải.

Trận chung kết cúp C2 giữa MU vs Ajax sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5 (giờ VN).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Ajax Nhận định MU vs Ajax Chung kết Europa League Chung kết C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT