Quảng cáo

MU nhận tin cực vui, chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng?

Chủ nhật, 30/07/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin cực vui, chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng, Sanchez nộp đơn xin rời Arsenal, Neymar gia nhập PSG trong 48h tới?... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 30/7.

MU nhận tin cực vui, chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng

Phía Tottenham tiếp tục khẳng định họ không cố giữ Dier bằng bất kì giá nào. Gà trống sẽ bán cầu thủ này với giá 50 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ibrahimovic

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng thừa nhận MU hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Eric Dier (50 triệu bảng) ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Eric Dier là một trong những cầu thủ được các đội bóng lớn quan tâm. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị, song ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên là mọi cầu thủ đều có thể ra đi, quan trọng là chúng tôi nhận được bao nhiêu tiền mà thôi”.

Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trên TTCN, vì thế rất có thể thương vụ này sẽ sớm được kích hoạt.

Sanchez nộp đơn rời Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền đạo Alexis Sanchez đang cân nhắc nộp đơn yêu cầu rời khỏi Arsenal. Nếu vậy, “Pháo thủ” có thể phải bán gấp tiền đạo này bởi họ đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo người Chile vào mùa Hè năm sau.

Neymar gia nhập PSG trong 48h tới?

Trang RMC (Pháp) cho hay, Neymar đã đạt thỏa thuận cá nhân, đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Phía chuyển nhượng là 222 triệu euro, và “tiểu Pele” sẽ kiếm được mức lương 30 triệu euro/mùa sau thuế.

Tờ AS (Tây Ban Nha) cũng đưa tin tức về Neymar lên trang nhất. Chiều qua 29/7 theo giờ Việt Nam, tờ này đưa tin ngôi sao người Brazil chỉ còn chờ 48 giờ nữa để chính thức chuyển tới đầu quân cho PSG.

Arsenal sẽ tiếp tục bạo chi

Tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng, HLV Wenger khẳng định Arsenal vẫn đang chủ động trên thị trường chuyển nhượng. Ông ngấm ngầm cho biết Pháo thủ có thể đón 1-2 thương vụ lớn ở thời điểm chót.

Klopp nhắm Lanzini thay Coutinho

Theo London Evening Standard, Liverpool đã bước đầu tiếp cận tiền vệ Manuel Lanzini. Đây được cho là mục tiêu dự phòng của HLV Jurgen Klopp cho khả năng ra đi của Coutinho trong hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo