Quảng cáo

MU mất 7 cầu thủ trước trận tiếp đón West Brom

Thứ tư, 29/03/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ trong cuộc tiếp đón West Brom vào cuối tuần này.

Sau đợt tập trung ĐTQG lần này, Man Utd bị ảnh hưởng khá nặng bởi 'virus FIFA'. Ngay trước thềm những trận đấu quốc tế diễn ra, MU đã mất bộ đôi Smalling và Jones do chấn thương chân. Fellaini sau đó cũng dính chấn thương tương tự.

Đây là ba cầu thủ không thể ra sân cuối tuần này. Ngoài ra Pogba đang dính chấn thương cùng với Rooney chưa biết khả năng ra sân thế nào. Hai cầu thủ gồm Ibrahimovic và Ander Herrera vẫn chưa thể trở lại thi đấu do án phạt của FA.

Tin bóng đá Anh, bóng đá Anh, Man Utd, Mourinho, Smalling, Jones

Tính sơ sơ, Man Utd mất khoảng 7 cầu thủ quan trọng trước cuộc tiếp đón West Brom diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/4 này (giờ VN). Trong tháng 4, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt, chấn thương đang thực sự là nỗi ám ảnh với thầy trò HLV Mourinho.

Theo lịch trình dự kiến, MU phải đá 9 trận trên 2 đấu trường gồm Premier League và Europa League trong tháng 4. Mật độ thi đấu dày đặc khiến HLV Mourinho liên tục ca thán cách sắp xếp lịch thi đấu của FA.

Trong những trận đấu trước khi triệu tập ĐTQG, HLV Mourinho thường xuyên phải sử dụng sơ đồ 3 trung vệ khi không có nhiều quân số 'khỏe mạnh'. Nếu Pogba không thể thi đấu, Carrick sẽ là lựa chọn duy nhất và bắt buộc dù cho tuổi tác của tiền vệ này đã quá cao.

Ở tuyến trên, rất may cho Quỷ đỏ khi những Mata, Mkhitaryan, Martial, Rashford đều khỏe mạnh. Hiện tại Man Utd đang có cơ hội ở cả 2 đấu trường đang tham dự, con đường nào cũng có thể dẫn tới vé dự Champions League mùa sau, vì thế thầy trò HLV Mourinho không muốn bỏ lỡ bất cứ giải đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT