Quảng cáo

MU ký 5 năm với Mourinho, vung 'bom tiền' để mua sắm

Thứ hai, 23/05/2016 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, Man Utd sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Jose Mourinho. Họ cũng sẽ cấp cho 'Người đặc biệt' một số tiền rất lớn để tăng cường lực lượng trong mùa Hè.

VIDEO: Toàn cảnh lễ đăng quang chức vô địch FA Cup của Man Utd

Tờ này còn tiết lộ một thông tin rất thú vị về việc Man Utd thuyết phục Jose Mourinho. Cụ thể, 'Quỷ đỏ' phải chi ra 4 triệu bảng cho nhà cầm quân người BĐN để ông này không nhận lời dẫn dắt các đội bóng khác ở châu Âu.

Hợp đồng ký kết giữa hai bên có thời hạn là 5 năm, mỗi năm Mourinho sẽ nhận được 15 triệu bảng. Để giúp "Người đặc biệt" tăng cường lực lượng, BLĐ 'Quỷ đỏ' sẽ chi ra 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này.

MU, MU ký HĐ Mourinho, Jose Mourinho, Mourinho tới MU, MU sa thai Van Gaal, Manchester United, Quy do

Mourinho sẽ thay thế Van Gaal để vực dậy Man Utd

BLĐ Man Utd và Jose Mourinho đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng này khi mùa giải chưa kết thúc. Theo báo chí Anh, sau trận đấu ở vòng 35 phía MU đã gửi lời đề nghị chính thức tới "Người đặc biệt". Tuy nhiên, để các cầu thủ có thể dồn toàn lực ở giai đoạn mùa, Man Utd đã không vội công bố thông tin trên.

HLV Louis van Gaal mới đây cũng thừa nhận ông đã hết thời gian ở Man Utd. Khi được phóng viên đài Sky Sports đặt câu hỏi về tương lai của mình, Van Gaal nói: “Tất cả đã kết thúc”.

Như vậy, HLV Van Gaal đã không thể hoàn thành 3 năm hợp đồng với MU. Trong hai mùa dẫn dắt, Van Gaal đã giúp Quỷ đỏ giành được danh hiệu duy nhất đó là chiếc cúp FA mới giành được trong trận thắng Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU ký HĐ Mourinho Jose Mourinho Mourinho tới MU MU sa thai Van Gaal Manchester United Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo