Quảng cáo

M.U du đấu: Van Gaal tránh dẫm vào vết xe đổ

Thứ tư, 01/07/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt vài nghìn km, đi tới 4 thành phố và đá 4 trận giao hữu, Man Utd vẫn đang tiếp tục mở rộng thương hiệu ra toàn cầu. Nhưng khác với mùa Hè trước, Louis van Gaal đã rút kinh nghiệm và đưa ra những điều chỉnh thích hợp ngay trước thềm du đấu.

VIDEO: Pha volley thần sầu của Mata giành giải bàn thắng đẹp nhất năm của Man Utd

Song hành với những giải đấu cấp quốc tế, Man Utd vẫn luôn là CLB biết quan tâm, chú trọng tới việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu toàn cầu. Chính cách làm chuẩn chỉnh và nghiêm túc của họ đã đưa hình ảnh "Quỷ đỏ" thành Manchester lan rộng khắp thế giới.

Mùa Hè này, Man Utd tiếp tục chọn Mỹ làm thiên đường du đấu và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, để tập trung hướng tới tham vọng vô địch Premier League mùa giải tới HLV Louis van Gaal đã có nhiều thay đổi.

Cụ thể, từ ngày 17/7 tới 29/7 họ sẽ tham dự 4 trận đấu giao hữu với các CLB lần lượt gồm: Club America, San Jose Earthquakes, Barcelona, Paris Saint-Germain trên đất Mỹ.

MU du đấu, louis van gaal, man utd, quy do, ngoai hang anh, premier league, mu du dau my, louis van gaal man utd, lich du dau man utd

Man Utd thay đổi lịch trình du đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới

Tuy nhiên, do lo ngại sẽ phải di chuyển quãng đường quá xa làm ảnh hưởng tới các cầu thủ, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu chuyển địa điểm thi đấu trận gặp San Joes Earthquakes sang một SVĐ khác. Việc được thi đấu trên sân Avaya gần với địa điểm tiếp theo là trận gặp Barca sẽ giúp Quỷ đỏ không phải qua đêm tại Berkley.

Việc thay đổi lịch trình du dấu của năm nay là một ví dụ tiêu biểu cho thấy HLV Van Gaal có ảnh hưởng như thế nào đến kế hoạch  chuẩn bị trước mùa giải của Quỷ đỏ.

Mùa giải trước MU đã phải di chuyển một quãng đường quá dài, thi đấu thành công trong những trận giao hữu nhưng các cầu thủ lại tỏ ra đuối sức hồi đầu mùa giải là điều hết sức đáng lưu tâm.

Mùa giải này là một năm quan trọng với Louis van Gaal và các học trò. Họ sẽ đặt nặng thành tích vô địch Premier League hơn, vì thế những tính toán của Louis van Gaal được xem là hợp lý, tránh dẫm vào vết xe đổ của mùa giải trước.

Lịch giao hữu bóng đá Hè 2015 của Man United

17/7: M.U - Club America

21/7: M.U - San Jose Earthquakes

25/7: M.U - Barcelona

29/7: M.U - Paris Saint-Germain

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU du đấu louis van gaal man utd quy do ngoai hang anh premier league mu du dau my louis van gaal man utd lich du dau man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT