Quảng cáo

MU bất ngờ chuẩn bị chia tay trò cưng của Mourinho

Chủ nhật, 30/07/2017 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bất ngờ chuẩn bị chia tay trò cưng của Mourinho, Ibrahimovic xác nhận ở lại châu Âu chơi bóng, lộ lí do MU gặp khó vụ Matic... là những tin chuyển nhượng tối 30/7.

MU bất ngờ chuẩn bị chia tay trò cưng của Mourinho

Theo tờ Ajansspor (Thổ Nhĩ Kỳ), tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt thỏa thuận cá nhân với Galatasaray. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ bạo chi cho thương vụ này khi đồng ý bỏ ra hơn 20 triệu bảng để nhận cái gật đầu của MU. Với việc để tiền vệ người Bỉ ra đi, M.U cho thấy họ rất quyết tâm chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm. Hiện HLV Mourinho đang nhắm 2 cầu thủ là Matic và Fabinho.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu

Ibrahimovic ở lại châu Âu

Chia sẻ trước báo giới, đại diện của CLB LA Galaxy khẳng định rằng Ibrahimovic đã từ chối đề nghị gia nhập CLB để ở lại châu Âu thi đấu. Có khả năng chân sút này sẽ ở lại M.U sau khi bình phục chấn thương.

Lộ lí do MU gặp khó vụ Matic

Dù theo đuổi Matic từ lâu nhưng M.U vẫn chưa chốt xong thương vụ này. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, lý do bởi M.U và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung liên quan tới những khoản phụ phí.

Về cơ bản, Chelsea đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng ở vụ này nhưng họ muốn nhận thêm tiền dựa trên thành tích của M.U cũng như số trận ra sân của Matic. M.U lại không chấp nhận yêu cầu này, khi cho rằng họ đã “trả một cục” với Chelsea để sở hữu Matic.

Lucas Perez sắp tìm được bến đỗ mới

Gần như chắc chắn Lucas Perez sẽ rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, Newcastle đang liên hệ chiêu mộ tiền đạo này. Dù vậy, Lucas Perez đang hứng thú với khả năng trở về thi đấu cho Deportivo.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alex Sandro

Theo báo giới Anh, Chelsea sẽ đẩy mạnh vụ chiêu mộ Alex Sandro với lời đề nghị trị giá 61 triệu bảng. Đây là mức phí kỷ lục với một hậu vệ.

Barcelona chi 40 triệu euro mua Paulinho

Theo nguồn tin Tây Ban Nha, Barcelona có thể chi thẳng 40 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Paulinho ở CLB Guangzhou Evergrande. Trong thời gian, Los Blaugrana đã đưa ra 2 lời đề nghị trị giá 20 và 27 triệu euro nhưng đều bị từ chối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo