Quảng cáo

Mourinho và trợ lý suýt đánh nhau trên sân tập của MU

Thứ năm, 16/03/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, HLV Mourinho và trợ lý Carlos Lalin suýt chút nữa ẩu đả với nhau nếu không có sự can ngăn của cộng sự khác là Ricardo Fomosinho.

Đây là thông tin được tờ The Sun mới tiết lộ. Vụ việc diễn ra vào hôm qua 15/3, trong buổi tập mà Man Utd chuẩn bị cho trận gặp Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Bóng đá Anh, Mourinho, trợ lý Lalin, Manchester United, Europa League

Theo The Sun, Mourinho và Lalin đã nặng lời, cả hai hướng về nhau với những tiếng quát giận dữ. Mọi thứ dường như sắp mất kiểm soát và nếu không có sự can ngăn của chuyên gia săn cầu thủ Ricardo Formosinho, nhiều khả năng Mourinho và Lalin đã nói chuyện với nhau bằng nắm đấm.

Sau đó, Lalin đi luôn về bãi đỗ xe và nhanh chóng rời khỏi trung tâm tập luyện Carrington. Còn HLV Mourinho tiếp tục chỉ đạo buổi tập sau đó của Man Utd. Chưa rõ nguyên nhân tại sao chiến lược gia người Bồ và trợ lý đã cãi vã to tiếng đến vậy.

Bóng đá Anh, Mourinho, trợ lý Lalin, Manchester United, Europa League

Trong quá khứ, Mourinho và Lalin đã làm việc cùng nhau ở Chelsea và Real Madrid. HLV người Venezuela được xem là phụ tá đắc lực và đáng tin cậy của 'Người đặc biệt', cùng với những trợ lý đồng hương khác là Rui Faria và Silvino Louro.

Bóng đá Anh, Mourinho, trợ lý Lalin, Manchester United, Europa League

Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần Mourinho có xích mích với những người đồng nghiệp. Trước đó trong trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea, Mourinho và Conte cũng đã có những tranh cãi nảy lửa bên ngoài đường biên.

Bóng đá Anh, Mourinho, trợ lý Lalin, Manchester United, Europa League

Chiến lược gia người Ý đã lao về phía Mourinho và đòi ăn thua đủ với chiến lược gia người Bồ. Rất may trọng tài thứ tư đã làm cho hai cái đầu nguội lại và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Theo Mundo Deportivo, Conte nổi giận vì Mourinho đã đá quả bóng về phía ông.

Rạng sáng 17/3, Man Utd tiếp Rostov trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi, MU đã hòa 1-1 trên đất Nga và đó là lợi thế nhỏ của họ trước trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Jose Mourinho bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT