Quảng cáo

Mourinho tuyên bố vị trí của Rooney: Không phải tiền vệ

Thứ tư, 06/07/2016 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng tuyên bố ông không bao giờ sử dụng Rooney như một cầu thủ tiền vệ trung tâm trong đội hình của Man Utd.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

HLV Jose Mourinho đã chính thức làm việc ở Man Utd và ra mắt báo giới trong ngày hôm qua. Tại đây, ông đã trả lời nhiều câu hỏi xoay quanh Ryan Giggs, các mục tiêu chuyển nhượng và đặc biệt là về cách sử dụng cậu học trò Wayne Rooney.

Mourinho, Rooney, Rooney khong da tien ve, Manchester United, Jose Mourinho, Mourinho ra mat MU, tin tuc MU, nguoi dac biet

Jose Mourinho đã có kế hoạch sử dụng Wayne Rooney

Cuối mùa trước, Rooney đã được HLV Van Gaal sử dụng như một tiền vệ trung tâm khi bản năng săn bàn của cầu thủ này không còn nhạy bén. Tại EURO 2016, Rooney cũng đã trở thành một tiền vệ trung tâm trong màu áo Tam Sư. Bản thân anh cũng thừa nhận bây giờ đó là vị trí tốt nhất với mình.

Tuy nhiên HLV Mourinho tuyên bố, ông không bao giờ muốn sử dụng Rooney ở vị trí ấy. "Người đặc biệt" cho hay: "Có lẽ cậu ấy không còn là một số 9 nữa. Tuy nhiên, với tôi anh ấy không bao giờ là một số 6, Rooney không thể chơi xa khung thành đến 50 mét.

Với tôi, Rooney sẽ là số 9 hoặc số 10, thậm chí là số 9 rưỡi. Cậu ấy không bao giờ chơi ở vị trí số 6, kể cả số 8. Trong bóng đá, có rất nhiều công việc trên sân, nhưng việc khó khăn hơn chính là tìm 1 người có khả năng đưa bóng vào lưới.

Các cầu thủ thường thay đổi đặc tính vì tuổi tác, do đó rất bình thường khi họ thay đổi một chút gì đó, tuy nhiên tôi cho rằng bản năng săn bàn tự nhiên sẽ không bao giờ thay đổi".

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Mourinho tuyên bố sẽ mua 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại Quỷ đỏ đã có 3 cái tên gồm Eric Bailly, Ibrahimovic và Mkhitaryan. Theo báo giới Anh, cái tên thứ 4 sẽ là Paul Pogba của Juventus.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Rooney Rooney khong da tien ve Manchester United Jose Mourinho Mourinho ra mat MU tin tuc MU nguoi dac biet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT