Quảng cáo

Mourinho tiết lộ 2 cầu thủ chắc chắn đá chính trận gặp Zorya

Thứ năm, 29/09/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho khẳng định, Man Utd không có mục tiêu nào khác là giành 3 điểm trước Zorya và Ibra sẽ đá chính.

Manchester United đã gây thất vọng lớn ở đấu trường Europa League khi thất bại ở trận ra quân. Tới lượt trận thứ 2 này, họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và 3 điểm là mục tiêu mà họ hướng đến.

Mourinho, MU - Zorya, ibrahimovic da chinh, martial da chinh, rooney, shaw, europa league

Mourinho khẳng định mục tiêu của MU không gì ngoài 3 điểm

Điều này đã được 'Người đặc biệt' khẳng định, ông còn cho rằng đó là mục tiêu 'tối thiểu' của Quỷ đỏ. "Đây là trận đấu rất quan trọng. Thành thật mà nói tôi nghĩ chúng tôi phải giành chiến thắng. Nếu chúng tôi không thắng, chúng tôi sẽ có 4 trận đấu còn lại rất khó khăn. Vì thế Man Utd cần 3 điểm để dễ dàng hơn trong giai đoạn tiếp theo".

Mourinho cũng tiết lộ một vài cầu thủ sẽ được đá chính trong trận đấu này, đồng thời cho một vài cầu thủ được nghỉ ngơi. Người ta đã nói nhiều về việc Ibra được cho nghỉ đá Europa để đi du lịch nhưng Mourinho bác bỏ. Ông khẳng định Ibra sẽ đá chính: "Zlatan sẽ đá chính. Chúng tôi có hai trận đấu và sau đó cậu ấy có 2 tuần mà không có bóng đá. Cậu ấy sẽ thi đấu ở trận này và cả trận gặp Stoke City, sau đó Zlatan sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi và phục hồi". Ông tiết lộ thêm cái tên tiếp theo sẽ đá chính: "Martial đã phục hồi và sẵn sàng cho cuộc đối đầu này".

'Người đặc biệt' không nhắc tới khả năng ra sân của Wayne Rooney, người phải ngồi dự bị ở trận gặp Leicester cuối tuần qua. Ông cũng tiết lộ một vài cầu thủ không thể ra sân ở trận này: "Shaw đang bị bệnh và các bác sĩ không cho phép cầu thủ này ra sân. Mkhitaryan sẽ không đá ở trận này".

Hiện tại Man Utd đang xếp ở vị trí cuối cùng bảng A, đứng đầu là Feyenoord, đội đã thắng họ trong trận mở màn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h05 ngày 30/9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU - Zorya ibrahimovic da chinh martial da chinh rooney shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT