Quảng cáo

Mourinho tiếp tục cảnh báo Luke Shaw

Thứ tư, 05/04/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho tiếp tục gửi thông điệp thẳng thắn tới Luke Shaw, cầu thủ đã được sử dụng trong trận hòa 1-1 với Everton.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Vài ngày sau trận hòa 0-0 với West Brom, Jose Mourinho đã sử dụng trở lại hậu vệ Luke Shaw. Không như báo chí Anh đồn đoán, Shaw vẫn phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân thay cho Young ở phút 65.

Trong thời gian có mặt trên sân, Shaw chơi tương đối tốt và góp phần vào việc có điểm của MU trước Everton. Tuy nhiên HLV Mourinho thì vẫn chưa thực sự hài lòng. Ông tiếp tục gửi thông điệp về thái độ thi đấu của Shaw.

MU 1-1 Everton, ket qua MU 1-1 Everton, Mourinho, Ngoai hang Anh, Rashford, Luke Shaw

Nói trên BT Sport sau trận, HLV Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ có nhiều tiềm năng, nhưng thái độ và sự chuyên nghiệp phải gắn liền với tài năng. Ở những thế hệ cầu thủ trước đó, thật khó để trở thành một cầu thủ lớn, khó có thể giàu có trong sự nghiệp nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác hoàn toàn.

Tôi nghĩ cậu ấy phải thay đổi tâm trí và thái độ của mình. Tôi đã nói chuyện với Shaw, cậu ấy đã phản ứng với những lời nói của tôi bằng cách làm mọi việc trên sân khi được chơi bóng. Cậu ấy cần sự trưởng thành và sự trưởng thành đó đi kèm với trách nhiệm. Đó là cầu thủ có tài năng, tôi muốn giúp tài năng ấy phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có tương lai tại đây".

Không chỉ nhắc khéo Shaw, Mourinho còn muốn những cầu thủ trẻ khác phải trưởng thành hơn, như Rashford hay Martial. "Chúng tôi cần những đứa trẻ lớn lên. Mùa trước Rashford không có trách nhiệm phải ghi bàn nhưng cậu ấy đã làm rất tốt. Mùa này cậu ấy đang có chuỗi trận tịt ngòi khá lâu, tôi phải giúp cậu ấy, tôi phải thúc đẩy các cầu thủ bởi đây là Manchester United".

Ở trận đấu với Everton, phải nhờ vào bàn thắng ở phút cuối cùng của Ibrahimovic, Man Utd mới có được 1 điểm đầy vất vả trên sân nhà. HLV Jose Mourinho cho rằng nếu Premier League áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) thì Man United đã có thể giành trọn 3 điểm.

“Chúng tôi đã ghi hai bàn thắng hợp lệ, nhưng tôi có thể nở nụ cười mà nói rằng mình không phiền lòng với trọng tài biên”, Mourinho phát biểu trên BBC, “Đó là một quyết định đầy khó khăn. Chỉ có công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) là có thể giúp đỡ được ông ấy”.

Ông nói thêm: “Các cầu thủ đã rất nỗ lực. Màn trình diễn về chuyên môn của đội chưa tốt, nhưng tôi hài lòng với nỗ lực của họ". Mourinho thừa nhận vào tốp 4 rất khó sau những trận hòa liên tiếp: “Khó, rất khó. Về lý thuyết thì có thể, nhưng nó còn tùy thuộc vào đối thủ của chúng tôi, Mourinh nhận định “Chuỗi 20 trận bất bại là một thành tích tuyệt vời, nhưng nhiều trận hòa sân nhà quá. Vì thế, chúng tôi mới phải ở vị trí như hiện nay”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Everton Mourinho Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT