Quảng cáo

Mourinho nổi đóa: Trọng tài biến trận đấu thành 'rạp xiếc'

Thứ hai, 04/08/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Rạp xiếc' của người Đức - đó là từ mà Jose Mourinho đã miêu tả trận thua 0-3 của Chelsea trước Werder Bremen, không hơn không kém.

 

VIDEO: Chelsea 0-3 Werder Bremen (Giao hữu quốc tế)

 

Chelsea đã phải đón nhận thất bại nặng nề 0-3 trong trận giao hữu trước Werder Bremen. Đó là trận đấu mà The Blues đã phải nhận hai quả phạt đền từ trọng tài người Đức Osmers.

 

Thất bại khó nuốt này đã khiến "Người đặc biệt" không thể kìm nổi cơn tức giận của mình. Ông cho rằng Osmers đã biến cuộc so tài giữa hai đội thành một "rạp xiếc", không hơn không kém.

 

"Tôi đã học được gì sau trận đấu này? Chúng tôi hy vọng vào một trận đấu cạnh tranh công bằng nhưng rốt cuộc trọng tài đã biến nó thành một rạp xiếc cho người hâm mộ Bremen - để họ có niềm vui và nói ngắn gọn là ông ta đã giết chết trận đấu" - Sky Sports News dẫn lời Mourinho.

 

Jose Mourinho nổi đóa, Chelsea 0-3 Bremen, giao huu quoc te, The Blues, rạp xiếc, Premier League, Osmer

Jose Mourinho cho rằng trọng tài đã giết chết trận đấu

 

Tuy nhiên, Mourinho cũng tin rằng đây là thất bại càng khiến Chelsea có thể trở nên hoàn hảo hơn. "Trận đấu này sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Tôi thích Werder Bremen, họ có tốc độ, sức mạnh và được bảo vệ bởi rất nhiều người".

 

Cũng trong buổi họp báo này, một lần nữa "Người đặc biệt" lại nói về Fabregas, ông nói về quyết định đến Chelsea của anh. "Tôi luôn nghĩ rằng Cesc muốn ở lại Barca, bởi vì đó là một đội bóng tốt và họ đã đối mặt với nguy cơ không có Xavi.

 

Nhưng sau đó chúng tôi nhận ra Fabregas muốn trở về London và trở thành một cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy đã nói, tôi đang ở trong một CLB tuyệt vời nhưng tôi muốn quay lại Anh".

 

Nói về vị trí mà F4 có thể đảm nhận tại Chelsea, Mourinho cho hay: "Cậu ấy có thể chơi ở vị trí nào ư? Có thể là vị trí số 8 và số 10 bởi cậu ấy có kinh nghiệm tại Premier League. Cậy ấy là kiểu cầu thủ thông minh, đó là điều chúng tôi sẽ có thêm trong mùa giải mới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho nổi đóa Chelsea 0-3 Bremen giao huu quoc te The Blues rạp xiếc Premier League Osmer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT