Quảng cáo

Mourinho cậy nhờ 'siêu cò' chốt bom tấn 86 triệu bảng

Thứ sáu, 09/06/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã nhờ 'siêu cò' Jorge Mendes tới Ý để thúc đẩy thương vụ 86 triệu bảng mang tên Belotti.

Mourinho nhờ 'siêu cò' chốt thương vụ 86 triệu bảng

Man Utd đang nỗ lực tìm kiếm tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Để Ibrahimovic ra đi, 'Quỷ đỏ' hướng tới nhiều mục tiêu như Griezmann hay Morata. Tuy nhiên cả hai thương vụ trên đều khó có thể thành công.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong MU, danh sach chuyen nhuong mu, mourinho, belotti

HLV Mourinho quyết định chuyển hướng sang chân sút chủ lực của Torino là Belotti. Theo tin mới nhất, Milan đã chính thức đầu hàng trong cuộc đua giành Belotti bởi không thể kham nổi giá chuyển nhượng 86 triệu bảng. Về cơ bản, MU đã loại bỏ được một đối thủ tiềm năng.

Để thêm phần chắc chắn, HLV Mourinho đã cậy nhờ người đại diện Jorge Mendes có những tác động để thúc đẩy nhanh thương vụ. Tờ Calciomercato cho hay, "siêu cò" này đã lên đường đến Italia, bắt đầu tiếp cận giới chủ Torino. Nếu thuận lợi, thương vụ này có thể trở thành bom tấn đầu tiên của 'Quỷ đỏ' trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Herrera từ chối Barca, gắn bó với MU

HLV Valverde coi Herrera là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barca trong mùa hè này, sau khi lên nắm quyền HLV của đội chủ sân Nou Camp. Cựu HLV Bilbao rất muốn chiêu mộ học trò cũ và nếu đồng ý về Nou Camp, tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn trở thành trụ cột nơi trung tuyến.

Tuy nhiên, Herrera đã chính thức từ chối lời mời của Valverde. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ nhỏ con này khẳng định muốn được gắn bó lâu dài và cùng MU gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Man Utd buông tay, Ibra rục rịch rời Old Trafford

Theo SkySports, Man Utd có khả năng lớn sẽ không đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn với Zlatan Ibrahimovic như kế hoạch đã định.

Ibrahimovic đang hưởng mức lương rất cao là 19 triệu bảng/năm ở Man Utd. BLĐ Quỷ đỏ không chấp nhận việc để cầu thủ hưởng lương cao như vậy ngồi ngoài trong nửa mùa giải. Nó sẽ ảnh hưởng lớn tới quỹ lương hiện tại ở sân Old Trafford, nhất là khi Man Utd phải bạo chi cho nhiều thương vụ lớn khác. Hiện tại, chân sút người Thụy Điển vẫn là cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi, đặc biệt là các CLB ở Trung Quốc và Mỹ.

Smalling muốn ở lại

Smalling cho biết mối quan hệ giữa anh và HLV Mourinho vẫn rất tốt và không có lí do gì để ra đi trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Smalling thi đấu không thực sự thành công và có thời điểm anh nhận nhiều chỉ trích từ ông thầy người Bồ. Tuy nhiên Smalling cho biết anh sẽ ở lại và không đi đâu cả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu danh sach chuyen nhuong mu mourinho belotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo