Quảng cáo

Mourinho nêu 3 cái tên không bao giờ bán nếu đến MU sớm hơn

Thứ sáu, 17/03/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh BBC, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ ba cầu thủ mà ông sẽ không bao giờ bán nếu đến với Man Utd sớm hơn.

Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ, Man Utd đã không còn là thế lực hùng mạnh nhất ở Premier League. Họ đã trải qua hai đời HLV là Moyes và Van Gaal đều không thành công.

Đặc biệt dưới thời Van Gaal, Man Utd đã chi rất mạnh tay để mang về nhiều cầu thủ mới, bên cạnh đó là đẩy đi nhiều cầu thủ cũ của 'Quỷ đỏ'. Và theo Jose Mourinho, ông nhận thấy những thương vụ chuyển nhượng của MU trong vài năm qua là không hợp lý.

Bóng đá Anh, HLV Mourinho, Manchester United, Di Maria, Welbeck, Chicharito, Europa League, Premier League

Nói trên kênh BBC, chiến lược gia người Bồ thẳng thắn cho biết: "Manchester United đã bán những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ bán và mua những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ mua".

Ông tiết lộ ba cái tên sẽ không bao giờ bán nếu đến với Man Utd sớm hơn: "Tôi sẽ không bao giờ bán Di Maria, Chicharito và Danny Welbeck, không bao giờ, nhưng bây giờ không có cơ hội nữa".

Khi được hỏi Man Utd có thể trở lại những ngày vinh quang trong quá khứ, Mourinho nói: "Chúng tôi chưa sẵn sàng để trở lại là Manchester United đúng nghĩa. Chúng tôi chưa sẵn sàng để trở thành một lực lượng có thể thống trị. Chúng tôi chưa sẵn sàng để trở giành chiến thắng mọi danh hiệu.

Bây giờ, chúng tôi sẵn sàng chiến đấu trong mỗi trận đấu, giành mọi điểm số có thể. Tuy nhiên tham vọng của CLB với tình hình thực tại khiến chúng tôi không thể mơ mộng viển vông. Nhiều đội bóng khác ở Anh sẽ kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào. Chúng tôi thì phải chiến đấu cho nhiều thứ nên mùa giải chưa thể kết thúc tại đây".

Ở mùa giải này, MU đã giành được 2 danh hiệu là Siêu cúp Anh và Cúp Liên đoàn Anh. Họ mới bị loại khỏi FA Cup và vẫn còn cơ hội trên 2 đấu trường khác là Europa League và Premier League. Europa League có vẻ hợp lý hơn khi họ đã vào tới tứ kết còn ở đấu trường quốc nội, họ chỉ hướng tới mục tiêu vào tốp 4 bởi khoảng cách với đội đầu bảng lúc này là quá xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mourinho Europa League chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT