Quảng cáo

Mourinho loại 6 ngôi sao lớn của MU trước trận mở màn Europa

Thứ năm, 15/09/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chơi tệ nhất trận derby Manchester và Wayne Rooney là hai trong số những cầu thủ MU vắng mặt ở trận khai màn Europa League.

Sẽ có 20 cầu thủ Man Utd hành quân đến Rotterdam (Hà Lan) tham dự trận mở màn Europa League với Feyenoord. Đáng chú ý trong danh sách mà HLV Mourinho công bố không có rất nhiều ngôi sao lớn của Quỷ đỏ.

Đầu tiên phải kể đến là đội trưởng Wayne Rooney, người đã bị chỉ trích tương đối nhiều ở trận thua Man City cuối tuần qua. Tuy nhiên theo Mourinho cho biết, Rooney không phải bị loại vì vấn đề chuyên môn mà đơn giản ông đang xoay tua đội hình United.

Mourinho, Europa League, Rooney, Mkhitaryan, Lingard, rashford

Luke Shaw là một trong số những cầu thủ không có tên đến Hà Lan

Trường hợp thứ hai là Mkhitaryan, một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận derby Manchester. Được biết do vấn đề thể lực chưa được đảm bảo, Mkhitaryan đã không có tên sang Hà Lan. Ngoài hai cái tên kể trên, còn có rất nhiều ngôi sao khác của Quỷ đỏ không được đăng ký như Jesse Lingard, Antonio Valencia, Luke Shaw hay Phil Jones.

Ở trận đấu này, MU gặp Feyenoord và với những cái tên mang sang Hà Lan như De Gea, Pogba, Ibrahimovic, Martial, Rashford... Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đối thủ của mình.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 16/9.

Danh sách cầu thủ Man Utd tham dự trận gặp Feyenoord:

THỦ MÔN: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone

HẬU VỆ: Matteo Darmian, Eric Bailly, Daley Blind, Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Chris Smalling

TIỀN VỆ: Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Juan Mata, Memphis Depay, Paul Pogba, Morgan Schneiderlin, Ashley Young

TIỀN ĐẠO: Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Europa League Rooney Mkhitaryan Lingard rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT