Quảng cáo

Mourinho lên xong danh sách mua sắm cho MU

Thứ hai, 06/03/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho khẳng định đã gửi danh sách cụ thể những cái tên cần mua trong mùa Hè cho PCT điều hành Ed Woodward.

Ngay từ thời điểm này, HLV Mourinho cho biết ông đã lo xong xuôi những mục tiêu cụ thể của United trong mùa Hè. Chiến lược gia người Bồ khẳng định, ông không gợi ý về những cầu thủ cần mua sắm thông qua việc nói về phẩm chất của họ, mà ông nói thẳng những cái tên cho lãnh đạo, ở đây là PCT điều hành Ed Woodward.

mourinho, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, man utd, mu mua sam, ttcn mua he

"Tôi không bảo ông ấy cần mua cầu thủ có phẩm chất như thế nào, chơi ở vị trí nào mà tôi đã liệt kê rất rõ ràng tên các cầu thủ cần mua ở mùa Hè này. Bây giờ Ed Woodward đã biết tôi muốn có ai và việc còn lại là chờ ở ông ấy. Ed đã hứa sẽ không để tôi và NHM phải thất vọng".

Một trong số những cái tên theo báo chí Anh nói đến đó là Griezmann. Tiền đạo của Atletico Madrid sẽ là mục tiêu số một của Quỷ đỏ trong mùa Hè này. Bản năng săn bàn của Griezmann là điều mà United còn thiếu trong bối cảnh Ibra đã già và không thể cứ gánh mãi hàng công của 'Quỷ đỏ'. Tuy nhiên nếu MU không thể có vé dự Champions League thì đây sẽ là mục tiêu tương đối khó.

Ở một diễn biến khác, người mà báo chí Anh đồn thổi sắp gia nhập United, trung vệ Victor Lindelof đã chính thức chốt xong tương lai. Cụ thể, cầu thủ này đã ký hợp đồng gia hạn với Benfica, anh sẽ ở lại đây cho tới cuối mùa giải 2020/2021. Điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ không có Victor Lindelof trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu man utd mu mua sam ttcn mua he \
Xem thêm
TIN NỔI BẬT