Quảng cáo

Mourinho lên tiếng nhưng Ibrahimovic đã có bến đỗ mới?

Thứ bảy, 15/07/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

- HLV Mourinho xác nhận cánh cửa Old Trafford luôn mở với Ibrahimovic, nhưng dường như tương lai của tiền đạo này đã được quyết định.

VIDEO: Các bàn thắng của Ibrahimovic trong màu áo M.U

Trong bài trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, HLV Mourinho xác nhận Ibrahimovic có thể kí hợp đồng với MU thêm một năm nữa. Tuy nhiên ông cũng cho biết điều này là không thật sự chắc chắn.

Sky Sports dẫn lời: "Thành thật mà nói điều đó có thể xảy ra. Chúng tôi cởi mở trong vấn đề này và quyết định thuộc về phía Ibrahimovic. Nếu cậu ấy không muốn ở lại, sẽ không có bản hợp đồng mới và ngược lại. Ibra cần thời gian để suy nghĩ, cảm nhận và đưa ra quyết định. Cậu ấy vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng hôm nay

Ibra không muốn trốn tránh sau khi dính chấn thương khá nặng. Cậu ấy không hài lòng với cách kết thúc mùa giải của mình, vì thế Ibra muốn tiếp tục thách thức và chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

Old Trafford luôn mở cửa chào đón Ibra trở lại, dù chỉ là chữa trị chấn thương. Thời gian này có thể tương lai của cậu ấy sẽ được quyết định. Nếu Ibra ở lại, cậu ấy cũng phải chờ đến tháng 12 để có thể trở lại sân cỏ".

Mourinho chốt lại vấn đề với tiết lộ: "Chúng tôi đang đàm phán với nhau, Ed Woodward và đại diện của Ibra đang nói chuyện nhưng quyết định cuối cùng thuộc về Ibra".

Với phát biểu của Mourinho, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Ibrahimovic sẽ kí tiếp hợp đồng với United. Mùa giải vừa qua anh đóng góp khá nhiều trong cú ăn 3 của Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, báo chí Anh cho biết chân sút người Thụy Điển đang đàm phán với đội bóng Mỹ, LA Galaxy. Trước đó, cầu thủ 35 tuổi cũng đã đến thăm SVĐ StubHub của đội bóng này làm dấy lên tin đồn Ibra sẽ gia nhập LA Galaxy và chơi bóng ở Mỹ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo