Quảng cáo

Mourinho lên tiếng, MU chắc chắn có Pogba?

Thứ năm, 04/08/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho vừa có những phát biểu khiến các CĐV Man Utd cảm thấy vui mừng về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Pogba.

VIDEO: Man Utd 0-0 Everton

Trước trận đấu với Everton diễn ra rạng sáng nay (theo giờ VN), HLV Mourinho đã khẳng định MU chuẩn bị đón tân binh. Rất nhiều người đặt câu hỏi, liệu đó có phải Paul Pogba và 'Người đặc biệt' đã nói bóng gió: "Paul Pogba vẫn là cầu thủ của Juventus, nhưng sự thực là chúng tôi sẽ đưa về thêm một tân binh nữa. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 và chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để hoàn tất công việc của mình. Nhưng hiển nhiên là tôi muốn mọi việc được hoàn thành trước khi mùa giải mới bắt đầu”.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, man utd, pogba, man utd, pogba ve mu

Pogba sẽ gia nhập MU trong tuần này?

Theo rất nhiều những diễn biến mới đây nhất, mọi việc đều chứng tỏ Pogba đang ở rất gần Quỷ đỏ. Cụ thể, trong shop bán đồ lưu niệm của Juventus, số 10 không còn là của Pogba mà nó đã thuộc về Dybala. Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy Pogba không ở lại Juventus như những gì báo chí đăng tải ngày hôm qua.

Được biết, HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của Pogba 1 tuần trước khi Man Utd bắt đầu mùa giải mới, trong trận gặp Bournemouth vào ngày 14/8. Ông khẳng định chắc nịch: "Chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa. Đó là điều chắc chắn”.

Theo nhiều nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC Sport, Pogba sẽ gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng lên tới 110 triệu euro. Ở MU anh sẽ nhận mức lương 290.000 bảng/tuần và đeo chiếc áo số 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu man utd pogba man utd pogba ve mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT