Quảng cáo

Mourinho đe dọa vị trí của tất cả cầu thủ Man Utd

Thứ tư, 21/09/2016 19:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho thẳng thắn khẳng định với các học trò, rằng ông sẽ loại bỏ những cầu thủ nào có phong độ kém chứ không có chuyện thiên vị cho ai.

HLV Mourinho đang đứng trước áp lực rất lớn ở sân Old Trafford sau chuỗi thành tích nghèo nàn thời gian qua. MU đã trải qua chuỗi ba trận thua liên tiếp ở các đấu trường khác nhau, mà nguyên nhân đến từ phong độ tồi tệ của các cầu thủ.

Mourinho, Man Utd, Premier League, quy do, rooney, rojo, fellaini

HLV Mourinho đưa ra tuyên bố đanh thép với các học trò

Chứng kiến sự sa sút của các học trò, "Người đặc biệt" đã lên tiếng nói thẳng với các cầu thủ MU, rằng mọi cầu thủ phải chiến đấu cho tương lai của mình. Những ai thi đấu kém sẽ không có cơ hội ở lại và chơi bóng cho Manchester United.

Mourinho được đội ngũ lãnh đạo của Man Utd trao toàn quyền chuyển nhượng, vì thế việc ai đi hay ở lại đều do một tay 'Người đặc biệt" quyết định.

Một vài cầu thủ Man Utd thi đấu dưới sức trong những trận đấu vừa qua có thể kể tới thủ quân Wayne Rooney. Được bố trí chơi như một hộ công, thế nhưng Rooney chỉ đem lại sự thất vọng. Anh chơi không hiệu quả và thậm chí còn mờ nhạt trong những trận thua vừa qua của Quỷ đỏ.

Fellaini sau những trận đầu tiên chơi hay cũng đang cho thấy phong độ đi xuống trông thấy. Cầu thủ này không thể cầm bóng và tổ chức lối chơi cho Quỷ đỏ. Một loạt những cái tên như Martial, Lingard, Rojo... cũng phải chiến đấu cho tương lai của mình.

Rạng sáng mai (1h45), MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Northampton Town ở League Cup. Chỉ có một chiến thắng mới giúp Quỷ đỏ vực dậy tinh thần trước cuộc đấu với Leicester ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Premier League quy do rooney rojo fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT