Quảng cáo

Mourinho: 'Chelsea sẽ không lạm dụng Fabregas như Barca'

Thứ ba, 19/08/2014 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho mạnh miệng tuyên bố ông biết Fabregas cần gì và nên thi đấu ở vị trí nào, thay vì miễn cưỡng lạm dụng tài năng của F4 như trước kia Barca từng làm.

 

Jose Mourinho, Chelsea, Fabregas, Barcelona, Mourinho khong lam dung F4, Nou Camp, Real Madrid, Nguoi dac biet

Jose Mourinho rất tự tin sẽ sử dụng hiệu quả Fabregas

 

Chelsea đang chứng minh số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ Cesc Fabregas từ Barca xứng đáng từng xu từng cắc. Từ khi gia nhập The Blues, F4 đã thể hiện sự hòa nhập cực nhanh với đội bóng áo xanh. Không những thế, anh nhanh chóng khẳng định được tầm quan trọng và chiếm lĩnh một vị trí chính thức trong hàng tiền vệ dồi dào mà Mourinho đang có trong tay.

 

Ngay như trận mở màn tại Premier League đêm qua, Cesc đã có hai đường kiến tạo thành bàn, cùng với đó là sự hỗ trợ và điều phối lối chơi một cách linh hoạt cho Chelsea. Mourinho khẳng định tiền vệ này sẽ cung cấp cho ông những phương án tấn công mới ở mùa giải này.

 

"Đội bóng đã chơi rất tốt và tôi đồng ý rằng Cesc và Matic đã kiểm soát rất tốt trận đấu và quyết định nhịp độ của trận đấu này.

 

Họ biết cách làm nhanh hay chậm trận đấu, cả hai là bộ não trong đội bóng này và tôi thực sự hạnh phúc với điều đó" - Mourinho vui mừng nói về bản hợp đồng mới của mình.

 

Jose Mourinho, Chelsea, Fabregas, Barcelona, Mourinho khong lam dung F4, Nou Camp, Real Madrid, Nguoi dac biet

Giờ thì Mourinho và Fabregas đã là thầy trò 

 

Người đặc biệt bắt đầu thể hiện sự hiểu biết của mình với cậu học trò, người từng không ít lần đối đầu với Mourinho trong những năm qua. "Cậu ấy chuyển tới Tây Ban Nha cũng là lúc tôi còn đang ở Real Madrid. Vì vậy trong 10 năm qua chúng tôi đã cùng làm việc trong một giải đấu tới 6 đến 7 năm. Tôi biết chính xác những gì cậu ấy có thể làm được.

 

Tại Barcelona, Fabregas vừa là số 9 vừa là số 10 và thậm chí cả là cầu thủ chạy cánh nhưng tôi biết vị trí tốt nhất của Fabregas và chính cậu ấy cũng biết mình chơi tốt nhất ở vị trí nào. Đó là một bộ óc nhanh nhạy ở hàng tiền vệ, cậu ấy có khả năng kéo đội bóng về một hướng và tôi thực sự hạnh phúc với điều đó".

 

Điều duy nhất khiến Jose không hài lòng trong chiến thắng trước Burnley chính là chiếc thẻ vàng mà Diego Costa đã phải nhận. "Costa chỉ có 5 đến 6 chiếc thẻ vàng trong cả mùa giải trước khi còn thi đấu tại Tây Ban Nha. Chúng tôi đã giải thích cho cậu ấy biết mọi người thích gì và không thích gì tại Premier League và Costa đã tiếp thu nó với một thái độ lịch sự. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhận được nhiều quyết định công bằng hơn trong tương lai".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea Fabregas Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo