Quảng cáo

Một đội bóng ĐNÁ tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại VL Asian Cup

Thứ tư, 11/10/2017 05:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong khi nhiều đội bóng ở Đông Nam Á như Malaysia hay Singapore gây thất vọng thì Philippines tiếp tục để lại sự ấn tượng tại vòng loại Asian Cup 2019.

Philippines tiếp tục dẫn đầu bảng F

Đội tuyển Philippines vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ rất ấn tượng tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau 3 lượt đầu tiên, họ dẫn đầu bảng F với 7 điểm, xếp trên Yemen, Tajikistan và Nepal.

vong loai asian cup 2019, philippines, ket qua vong loai asian cup, bxh asian cup

Ở lượt trận thứ 4 vừa diễn ra, Philippines phải hành quân đến sân của Yemen nhưng họ đã có được một màn trình diễn ấn tượng. Bị đánh giá thấp hơn và thủng lưới trước ở phút 63 sau pha ghi bàn của Ali, tuy nhiên tới phút 89 cầu thủ Ott của đội khách đã ghi bàn ấn định trận hòa 1-1. Với kết quả này, Philippines tiếp tục dẫn đầu bảng F với 8 điểm, Yemen có 6 điểm. Cũng ở lượt trận vừa diễn ra, Tajikistan đã thắng 3-0 trước Nepal để có cùng 6 điểm với Yemen.

Đông Nam Á chỉ Việt Nam thắng

Trong số các đội bóng đến từ Đông Nam Á tham dự lượt trận vừa qua, chỉ có duy nhất Việt Nam giành trọn ba điểm (thắng Campuchia 5-0). Những đội bóng khác đều chỉ giành 1 điểm hoặc những trận thua.

Có thể kể đến như Myanmar chỉ có được 1 điểm dù chơi trên sân nhà khi tiếp Kyrgyzstan. Hay thậm chí Malaysia còn thua 0-2 ngay trên sân của Hong Kong cũng là kết quả đáng thất vọng. Ngoài ra, Singapore cũng thua Turkmenistan 1-2 đầy đáng tiếc khi để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 2. Philippines cũng có 1 điểm nhưng họ là đội có điểm mà đứng ở vị trí khá nhất (đầu bảng) so với các đội khác.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan