Quảng cáo

Michael Phelps bơi thi cùng cá mập trắng

Chủ nhật, 18/06/2017 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kình ngư huyền thoại Michael Phelps sẽ tham dự vào cuộc đọ sức với cá mập trắng trong một chương trình của Discovery Channel.

Trên tài khoảng Twitter, huyền thoại bơi lội người Mỹ Michael Phepls đã gây xôn xao dư luận với thông báo anh sắp được thi bơi cùng với một con cá mập trắng.

tin thể thao, Michael Phelps, bơi lội, olympic

Cụ thể, Phelps đã nhận lời tham dự vào chương trình của kênh Discovery Channel. Tập phim về Phelps và cá mập sẽ được phát sóng vào ngày 23/7 tới đây. Chưa biết Phelps sẽ bơi thi với cá mập như nào nhưng theo Discovery, Phepls sẽ "học cách giữ bình tĩnh khi một con cá mập đầu búa bơi cách anh nửa mét".

tin thể thao, Michael Phelps, bơi lội, olympic

"Cá mập trắng là một trong những loài nhanh nhất và hung hăng nhất. Phelps là nhà vô địch vĩ đại nhất dưới nước với 39 kỷ lục thế giới. Nhưng anh ấy vẫn còn một cuộc đua nữa phải thắng. Một cuộc thi chưa từng có trước đây. Phelps bơi thi cùng cá mập" - Kênh Discovery Channel giới thiệu.

Michael Phelps là một VĐV bơi lội huyền thoại của thế giới. Anh từng giành tới 23 tấm HCV Olympic (tổng số 28 huy chương). Phelps có thể bơi 9.6 km trong vòng 1 giờ trong bể bơi, vận tốc trung bình của cá mập trắng thì đạt 40 km/h.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao Michael Phelps bơi lội olympic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo