Quảng cáo

Metro: Man Utd sắp có Higuain với giá khủng

Thứ sáu, 15/04/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro (Anh), Man Utd sẽ có sự phục vụ của chân sút Gonzalo Higuain với một mức giá rất cao trong mùa Hè này.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain

Cách đây chưa đầy một tháng, tờ Express đưa tin Man Utd đang nỗ lực thuyết phục Napoli nhả Higuain với giá 74 triệu bảng. Chân sút người Argentina là một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ rất muốn sở hữu trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU, Higuain, Man Utd mua Higuain, Napoli, tin tuc MU, tien dao Higuain, Mourinho

Higuain đang là hàng 'hot' trên TTCN

Đến hôm qua, tờ Metro đưa ra một thông tin khá thú vị liên quan tới cô bạn gái của tiền đạo này là Soledad Fandino. Người đẹp của Higuain đang rục rịch tìm nhà ở thành phố Manchester, một dấu hiệu cho thấy cầu thủ 28 tuổi có thể chuyển tới United trong mùa Hè này.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Higuain với Napoli được cho rơi vào khoảng 74 triệu bảng. Tuy nhiên, phía MU đang đàm phán và muốn hạ giá chuyển nhượng xuống còn khoảng 62 triệu bảng. 'Quỷ đỏ' cho rằng đây là con số hợp lý dành cho một cầu thủ sắp bước sang ngưỡng tuổi 30.

Lúc này, Gonzalo Higuain đang là một trong những món hàng 'hot' nhất trên TTCN mùa Hè. Sau 38 trận đã đá ở mùa này, Higuain ghi tới 32 bàn. Theo Metro, Man Utd thuyết phục được Higuain là nhờ công lớn của Jose Mourinho, người nhiều khả năng sẽ dẫn dắt 'Quỷ đỏ' trong mùa Hè.

Một thông tin khác liên quan tới Man Utd, đội chủ sân Old Trafford mới đây khẳng định sẽ không có chuyện họ bán Rashford như nhiều nguồn tin mới tiết lộ. Man Utd coi Rashford là 'báu vật' và anh sẽ trở thành trụ cột của 'Quỷ đỏ' trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Higuain Man Utd mua Higuain Napoli tin tuc MU tien dao Higuain Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT