Quảng cáo

Messi: "Tôi hài lòng với phong độ của mình"

Thứ sáu, 07/02/2014 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lên tiếng nói về khả năng ghi bàn trong thời gian qua, Lionel Messi cho biết anh hoàn toàn hài lòng với phong độ hiện có của mình.

 

 Messi hài lòng với bản thân, Lionel Messi, Barcelona, La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 Messi hài lòng với phong độ hiện tại của mình


Trở lại sau chấn thương và ghi được những bàn thắng quan trọng, tuy nhiên hiện tại Messi đang rơi vào cơn khát bàn thắng của riêng mình. Trận đấu với Sociedad tại bán kết cúp Nhà vua hôm vừa rồi chứng kiến ít nhất 2 cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ này.

 

HLV Martino đã cho biết ông không cảm thấy lo lắng khi Messi không thể ghi bàn "Messi không ghi bàn không phải là vấn đề quá lớn để tôi lo lắng". Trong khi đó đích thân cầu thủ người Argentina cũng đã nói về phong độ của mình.

 

"Tôi ổn, tràn đầy năng lượng và thoải mái. Tôi đã không thể chơi bóng trong một thời gian dài và với những gì đã thể hiện tôi cảm thấy hài lòng về điều đó" - Messi nói với BBC, anh còn cho biết mình "vẫn cần học hỏi nhiều và có nhiều cơ hội để cải thiện phong độ".

 

Chia sẻ về  World Cup ở Brazil cùng đội tuyển Argentina, Messi cho biết "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cao nhất và đứng lên đỉnh cao của thế giới cùng đội tuyển của mình.

 

Đó sẽ là một kỳ World Cup rất đặc biệt bởi nó được tổ chức tại Brazil, nơi gần quê hương tôi. Sẽ có hàng ngàn người hâm mộ của chúng tôi đến và cổ vũ cho đội tuyển. Chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được một điều gì đó rất, rất đặc biệt" - Messi kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi hài lòng với bản thân Lionel Messi Barcelona La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT