Quảng cáo

Messi nói gì về trận thua sấp mặt của Argentina trước Brazil?

Thứ sáu, 11/11/2016 15:00 PM (GMT+7)

Argentina đang đứng trước nguy cơ không được dự World Cup 2018 sau trận thua 0-3 trước Brazil. Lionel Messi đã lên tiếng kêu gọi sự đoàn kết từ các đồng đội để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Brazil 3-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Bước vào lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina hành quân tới sân của Brazil. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Tango đã thua trắng 0-3 và rơi xuống vị trí thứ 6, nơi mà Argentina đang không xếp ở nhóm được dự World Cup 2018.

Brazil 3-0 Argentina, ket qua Brazil 3-0 Argentina, ti so Brazil 3-0 Argentina, messi, argentina, vong loai world cup 2018

Messi kêu gọi sự đoàn kết để giúp Argentina vượt qua giai đoạn khó khăn

Lionel Messi, người được đặt rất nhiều kì vọng đã không thể giúp Argentina tránh khỏi một thất bại đã lên tiếng. Anh nói trên TyC: "Chúng tôi đã chơi tốt trước khi bị thủng lưới bàn đầu tiên. Chúng tôi, không ai mong muốn một kết quả như vậy".

Anh kêu gọi sự đoàn kết: "Lúc này chúng tôi cần đoàn kết để hướng tới trận gặp Colombia và tránh lặp lại những sai lầm ở trận vừa qua. Dù thua trận nhưng Argentina vẫn cho thấy những dấu hiệu tích cực. Rõ ràng là chúng tôi không được mất thêm điểm.

Toàn đội phải vững tin để vượt qua mọi trở ngại. Kể từ giờ trở đi, Argentina phải cho thấy được sự đoàn kết hơn bao giờ hết. Cả đội phải hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup 2018".

Hiện tại, Argentina đang có 16 điểm và xếp thứ 6 trên BXH. Họ kém 8 điểm so với đội đầu bảng Brazil và kém 1 điểm so với Chile, đội đứng thứ 5 (đá play-off dự World Cup 2018).

Ở vòng đấu tới, Argentina được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ rất khó chơi Colombia. Chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Cơ hội chưa hết với Messi và các đồng đội, tuy nhiên ngay từ bây giờ, họ cần thận trọng trong mỗi bước đi của mình nếu không muốn lỡ hẹn với ngày hội lớn nhất hành tinh, World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT