Quảng cáo

Messi nói gì khi biết tin Neymar chia tay Barca?

Thứ tư, 02/08/2017 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng nói lời chia tay với người đồng đội Neymar thông qua trang Instagram cá nhân.

Chiều ngày 2/8, trang Twitter của Barca đã xác nhận thông tin Neymar muốn rời khỏi CLB này. Theo đó, Neymar và người đại diện của anh đã đến gặp BLĐ Barca khẳng định sẽ ra đi. Phía đội chủ sân Nou Camp cũng đồng ý để tiền đạo này ra đi nếu có CLB nào chồng đủ 222 triệu euro.

chuyen nhuong, neymar, neymar roi barca, messi

Theo báo chí thế giới, Neymar ra đi là bởi muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi ở Barca. Tiền đạo người Brazil muốn xây dựng một chương mới trong sự nghiệp, mà ở đó anh phải là số 1, là nhân vật chính và tới 99% đó sẽ là CLB PSG.

Phản ứng trước thông tin Neymar rời Barca, Lionel Messi đã lên tiếng nói lời chia tay với người đồng đội thông qua trang Instagram cá nhân. Anh viết: “Tôi rất vui khi được chia sẻ tất cả với cậu trong những năm qua, Neymar. Tôi xin chúc cậu may mắn trong một chương mới của cuộc đời”.

Cũng ở thương vụ này, Chủ tịch giải đấu La Liga, ông Javier Tebas tuyên bố giải đấu này sẽ xem xét đưa ra hành động pháp lý chống lại Paris SG nếu các cơ quan quản lý bóng đá châu Âu không có phản ứng.

Neymar chuyển đến Barcelona vào năm 2013 từ Santos với mức giá 57,5 triệu bảng. Đây cũng là một trong những vụ chuyển nhượng rắc rối và bí ẩn nhất lịch sử bóng đá và khiến Barca không ít lần khốn đốn trong những năm vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong neymar neymar roi barca messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT