Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca thắng đậm 9 người của Espanyol

Thứ năm, 07/01/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Espanyol, qua đó đặt một chân vào vòng tiếp theo cúp Nhà vua TBN.

Video clip bàn thắng: Barcelona 4-1 Espanyol (Cúp nhà Vua TBN)

Cuối tuần qua, Espanyol đã tạo nên một kỳ tích khi cầm hòa chính Barca ở La Liga. Trận hòa 0-0 có phần may mắn của Espanyol và đen đủi của Barca ấy đã không thể lặp lại trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Messi và các đồng đội đã biết ghi bàn và thậm chí họ còn ghi tới 4 bàn, trong một trận cầu mà có những thời điểm đội khách chỉ còn thi đấu với 9 người trên sân.

Barca 4-1 Espanyol, kết quả Barca 4-1 Espanyol, tỉ số Barca 4-1 Espanyol, Barca thắng đậm Espanyol, Messi lập cú đúp, Pique, Neymar, vong 1/8 cúp Nhà vua

Barca giành chiến thắng đậm đà trước các vị khách Espanyol

Nhưng trước khi có được chiến thắng, đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh tức các vị khách Espanyol ngay ở phút thứ 9. Caicedo ghi bàn mở tỉ số cho đội khách sau một pha phản công nhanh. Tưởng như có được bàn thắng sẽ giúp Espanyol chơi tốt hơn nhưng đáng tiếc lòng kiêu hãnh của Barca đã bị tổn thương.

Lionel Messi một lần nữa lại trở thành nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Barca. Anh chính là người quân bình tỉ số chỉ 4 phút sau khi bị dẫn bàn. Từ một đường chọc khe hoàn hảo của Iniesta, Messi đã dễ dàng làm rung mành lưới đối phương. Chưa dừng lại ở đó, phút 44 đích thân Messi giúp đội bóng của mình vươn lên với cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt.

Tiếp đà hưng phấn, Barca chơi tưng bừng trong hiệp hai và có thêm hai bàn thắng của Pique và Neymar. Một trận cầu mà Barca đã cho thấy sự ổn định trong lối chơi. Hơn thế nữa, các chân sút của họ không còn tỏ ra vô duyên như trận đấu cuối tuần qua.

Ngoài những bàn thắng, trận đấu này còn chứng kiến hai thẻ đỏ của Espanyol. Việc Hernan Perez và Pape Kouli Diop nhận thẻ đỏ khiến họ có thời điểm chỉ còn 9 người trên sân. Trận thua đậm ở lượt đi này cũng khiến cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về trên sân nhà của Espanyol gần như là không còn.

Ghi bàn:

Barca: Messi 13’-44’, Pique 49' Neymar 88'

Espanyol: Caicedo 9’

Thẻ đỏ: Perez 72', Pape Diop 76'

Đội hình ra sân:

Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen 3 Gerard Pique 6 Dani Alves 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 5 Sergio Busquets 7 Arda Turan 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar.

Espanyol: 13 Pau Lopez 5 Victor Alvarez 6 Enzo Roco 24 Antonio Raillo 16 Javi Lopez 10 Abraham Gonzalez 12 Pape Diop 17 Hernan Perez 25 Marco Asensio 7 Gerard Moreno 20 Felipe Caicedo.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 4-1 Espanyol kết quả Barca 4-1 Espanyol tỉ số Barca 4-1 Espanyol Barca thắng đậm Espanyol Messi lập cú đúp Pique Neymar vong 1/8 cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo