Quảng cáo

Messi học tiếng Anh để sang Premier League thi đấu

Thứ sáu, 30/10/2015 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xem ra chuyện Lionel Messi sẽ rời Barcelona để sang Premier League thi đấu không còn là chuyện tầm phào. Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về kế hoạch của cầu thủ này.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi

Guillem Balague, một nhà báo, chuyên gia về thị trường chuyển nhượng bóng đá TBN đang làm việc cho Sky Sports đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Messi. "Tôi chưa bao giờ thấy Leo lại ở gần khả năng rời Barcelona như lúc này. Khả năng cậu ấy ra đi là rất cao, Messi đã hỏi Aguero và Cesc về môi trường bóng đá Anh, những thách thức ở giải đấu này".

Messi, Messi rời Barca, Messi sang Anh thi đấu, Lionel Messi, Premier League, Messi học tiếng Anh

Lionel Messi đang nghiêm túc cân nhắc khả năng sang Anh thi đấu

Ông tiếp tục nói thêm: "Trong thời gian dưỡng thương, Messi đã theo dõi các trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy còn dành rất nhiều thời gian để học tiếng Anh, đến Anh thi đấu là một khả năng cao mà cậu ấy đang thực sự cân nhắc".

Guillem Balague nổi tiếng là một chuyên gia về chuyển nhượng, như trước đây ông đã dự báo được vụ Di Maria, De Gea, rồi Mata, Torres hay Herrera sẽ rời La Liga. Và ông còn tiết lộ thêm một thông tin khá thú vị khác, cũng liên quan tới chuyện rời Barca.

"Real Madrid và Arsenal đã tiếp xúc với Barcelona, thậm chí họ muốn chiêu mộ Pique, Cesc và Messi. Pique và Cesc muốn ra đi và hỏi ý kiến Messi, nhưng cậu ấy lắc đầu và hai người kia cũng không đi nữa".

Về phía Barca, họ cũng tỏ ra lo lắng và muốn Messi ký bảo bản hợp đồng trọn đời. Thế nhưng ngôi sao người Argentina vẫn án binh bất động và chưa lên tiếng về việc này.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi sang Anh thi đấu Lionel Messi Premier League Messi học tiếng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT