McGregor sốc vì bị chấm điểm quá thấp so với Mayweather

Chủ nhật, 27/08/2017 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - McGregor đã bị chấm điểm rất thấp so với Mayweather và điều này khiến võ sĩ người Ireland cảm thấy bị 'sốc'.

Mayweather đã hạ knock-out McGregor sau 10 hiệp trong trận đấu tỉ đô diễn ra trưa ngày 27/8 (giờ VN). Một trận đấu cho thấy chút nhỉnh hơn của McGregor ở vài hiệp đầu còn lại là show diễn của Mayweather.

McGregor bị hạ knock-out nên điểm số mà các trọng tài chấm cho cả hai là vô nghĩa. Tuy nhiên khi nhìn vào những gì mà các trọng tài chấm cho mình, McGregor đã cảm thấy bị 'sốc'.

mcgregor, mayweather, mayweather vs mcgregor, so găng, so găng tỉ đô, boxing

Cụ thể, Dave Moretti chấm cho tay đấm người Ireland thắng điểm trong 3 hiệp đầu và còn lại là Mayweather, McGregor thua 83-87. Với trọng tài Guido Cavalleri, McGregor thậm chí còn bị chấm điểm thấp hơn với tỉ số 81-89. Trọng tài thứ ba là ông Burt Clements thì cho điểm số của McGregor là 82 so với 89 của Mayweather.

"Tôi hoàn toàn bị sốc khi biết thông tin này, đó là một quyết định quá thiên vị. Tôi đã thắng trong 3 hiệp đầu và cả hiệp thứ 8, đáng ra tôi phải được chấm thắng trong 4 hiệp mới đúng" - McGregor phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Mayweather.

McGregor còn bất ngờ chỉ trích bạn đấu tập Paulie Malignaggi khi cho rằng anh này đã tiết lộ quá nhiều thông tin quan trọng cho Mayweather. "Anh ta đã nói ra tất cả những bước di chuyển của tôi, vì thế tôi đã phải thay đổi cách ra đòn trong trận đấu này" - McGregor nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mcgregor mayweather mayweather vs mcgregor so găng so găng tỉ đô boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT