Quảng cáo

'Marcelo Indonesia': Chúng tôi chắc chắn có ba điểm trước Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 08:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hậu vệ mang hai dòng màu Mỹ – Indonesia, Gavin Kwan Adsit khẳng định sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam ở trận đối đầu sắp tới.

Cầu thủ Đông Timor - Indonesia hỗn chiến sau pha va chạm

Ở lượt trận thứ ba bảng B SEA Games 29, U22 Indonesia tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trước Đông Timor để tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên BXH. Ở lượt trận diễn ra ngày 22/8, nếu Indonesia giành chiến thắng trước Việt Nam, họ gần như chắc chắn cầm vé dự bán kết.

sea games, u22 viet nam, u22 indonesia, ket qua sea games

Trước trận cầu quan trọng này, hậu vệ mang hai dòng màu Mỹ – Indonesia, Gavin Kwan Adsit, người được mệnh danh là 'Marcelo Indonesia' khẳng định sự tự tin về một chiến thắng.

Nói trên tờ Bola của Indo, anh cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng trước Đông Timor. Hiện tại Indonesia vẫn còn hai trận đấu trước mắt và chúng tôi phải nhanh chóng phục hồi thể trạng của mình.

Indonesia đã chủ động sử dụng chính sách xoay tua, đó là điều nên làm và chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã có một sự chuẩn bị lâu dài và kĩ lưỡng trước khi gặp Việt Nam. Tôi tự tin cho rằng chúng tôi sẽ có ba điểm trong trận đấu sắp tới. Chiến thắng trước Việt Nam là rất quan trọng với Indonesia, nếu chiến thắng chúng tôi có thể giành vé vào bán kết".

Ở trận tới, U22 Indonesia sẽ không thể có sự phục vụ của Evan Dimas, ngôi sao của đội bóng này bị treo giò do thẻ phạt. HLV Luis Milla không tỏ ra lo lắng về sự thiếu vắng này, ông cho hay: "Như tôi đã nói, tất cả các cầu thủ đều quan trọng như nhau, bao gồm cả Evan Dimas. Tôi luôn có giải pháp thay thế xứng đáng, đó là những gì tôi sẽ làm ở trận sắp tới".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra ngày 22/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng