Quảng cáo

Manchester United 99% có tân binh thứ hai

Thứ hai, 27/06/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn) - Hãng tin uy tín Sky Sports đưa tin, Man Utd đã bước vào cuộc đàm phán cấp cao với Dortmund và gần như chắc chắn sẽ có chữ kí của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Theo Sky Sports, hôm qua 26/6, Man Utd đã có cuộc đàm phán quyết định với Dortmund. Về cơ bản, 2 đội bóng đã tìm được tiếng nói chung để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gia nhập Old Trafford.

Về giá, MU đã đặt 30 triệu bảng lên bàn đàm phán, phía Dortmund đã yêu cầu mức giá cao hơn nhưng không thành công do Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Signal Iduna Park.

Manchester United, chuyen nhuong MU, MU chieu mo Mkhitaryan, MU mua Mkhitaryan, Mkhitaryan, Mkhitaryan gia nhap MU, tin tuc MU

MU gần như chắc chắn có chữ ký của tiền vệ Mkhitaryan

Thực tế đội bóng vùng Ruhr rất muốn giữ chân Mkhitaryan và đã đề nghị tăng lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên Mkhitaryan tỏ ra rất quyết tâm ra đi để gia nhập Man Utd, vì thế phía Dortmund buộc phải nhượng bộ và nhận 30 triệu bảng.

Nếu không có gì thay đổi, Henrikh Mkhitaryan sẽ đáp chuyến bay tới Anh trong vòng 48 giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế với Man Utd. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay, sau Eric Bailly của Villarreal.

Mùa giải qua, Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 18 bàn thắng và có 25 kiến tạo trên mọi đấu trường và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2015/16”.

Ngoài Mkhitaryan, Man Utd cũng đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người vừa phải chia tay EURO 2016 cùng ĐT Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyen nhuong MU MU chieu mo Mkhitaryan MU mua Mkhitaryan Mkhitaryan Mkhitaryan gia nhap MU tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT