Quảng cáo

Man Utd nở nụ cười sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp

Thứ năm, 22/09/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua bằng chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Northampton ở vòng 3 League Cup.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northamton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Dù rất cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép cho bản thân và các học trò, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn tung ra đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị. Những cái tên như Ibra, Bailly, Pogba... đều được cho nghỉ. Trong khi đó Carrick có lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Northampton 1-3 MU, ket qua Northampton 1-3 MU, ti so Northampton 1-3 MU, vong 3 league cup, mourinho, man utd, rashford, carrick

Man Utd tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận toàn thua

Và trong cái lần đầu tiên ấy, tiền vệ này đã để lại dấu ấn không nhỏ. Đậm nét nhất phải kể đến bàn thắng ở phút 17, một tình huống dứt điểm không thể cản phá của Carrick. Tỉ số 1-0 chỉ được duy trì cho tới những phút bù giờ của hiệp 1, trước khi Revell ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tăng cường hòa lực khi thay Ibra và Rashford vào sân. Ngay lập tức, sự thay thế này đã phát huy hiệu quả. Phút 68, Rashford chuyền bóng như đặt tạo điều kiện cho Herrera ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đến phút 75, đích thân tiền đạo này đã lập công sau sai lầm của thủ thành bên phía Northampton.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, thầy trò HLV Mourinho đã cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua. Đây không chỉ là trận đấu có ý nghĩa ở League Cup mà nó còn mang lại cho MU một niềm tin và luồng sinh khí mới trước giai đoạn khó khăn sắp tới.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác. Man City dù thi đấu trên sân của Swansea nhưng cũng giành chiến thắng 2-1, Tottenham thắng đậm 5-0 trước Gillingham, Hull City vượt qua Stoke City với tỉ số 2-1... Ở vòng 4, Man Utd sẽ gặp Man City, đây là cơ hội để thầy trò HLV Mourinho báo thù, tuy nhiên đó có thể cũng là khó khăn với Quỷ đỏ trong giai đoạn hiện nay.

Ghi bàn:

Northampton: Revell 42'

MU: Carrick 17', Herrera 68', Rashford 75'

Đội hình xuất phát:

Northampton: Smith; Moloney, Zakuani, Diamond, Buchanan; Gorre, McCourt, Beautyman, Taylor; Revell, Hoskins.

MU: Romero; Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Carrick; Depay, Herrera, Young; Rooney.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Northampton 1-3 MU ket qua Northampton 1-3 MU ti so Northampton 1-3 MU vong 3 league cup mourinho man utd rashford carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT