Quảng cáo

Man Utd đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 11/01/2017 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Juan Mata và Fellaini đã giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Hull City, đồng thời tạo lợi thế quá lớn trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

Player Loading...

Highlights: Man Ud 2-0 Hull City (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

Đúng như tuyên bố của Jose Mourinho trước khi trận đấu này diễn ra, Man Utd đã tung ra sân với đội hình rất mạnh. Những cái tên như Juan Mata, Pogba, Mkhitaryan, Herrera, Rashford... như đảm bảo một chiến thắng. Cũng ở trận này, 'người đặc biệt' tiếp tục để Ibrahimovic nghỉ ngơi trước trận đấu quan trọng gặp Liverpool vào cuối tuần.

MU 2-0 Hull City, ket qua MU 2-0 Hull City, ti so MU 2-0 Hull City, cup lien doan, mu chung ket

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, tuy nhiên Man Utd không hoàn toàn chơi quá lấn lướt trước đối thủ trong những phút đầu trận. Hull City tỏ ra rất tự tin và có những màn phối hợp đẹp mắt. Tuy nhiên ngay ở phút thứ 2, Juan Mata đã cảnh báo đội khách bằng cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Hull City phải trổ hết tài để cản phá.

Không giống như trận gặp Reading, đội chủ nhà không tấn công ào ạt, họ chơi rình rập và tạo ra được đáng kể những cơ hội. Tiếc rằng trong hiệp đầu tiên, Mata, Rooney, Rashford đều không thể ghi bàn.

Sang hiệp 2, Man Utd đã khai thông được thế bế tắc, và người tỏa sáng vẫn là Juan Mata. Từ đường chuyền của Valencia bên cánh phải, Mkhitaryan đánh đầu đưa bóng tới vị trí của Mata và tiền vệ này đã dễ dàng ghi bàn mở tỉ số.

Sau bàn thắng, Mourinho rút Rooney, Mkhitaryan ra sân và tung vào đó những Martial hay Lingard. Ở trận này, Pogba tiếp tục thể hiện sự đen đủi của mình khi anh có cú dứt điểm đưa bóng dội trúng cột dọc. Và phải chờ tới sự thay đổi người thứ ba, Fellaini vào sân tỉ số mới được cải thiện.

Từ cú tạt bóng của Darmian bên cánh trái, Fellaini tận dụng chiều cao đã đánh đầu hiểm hóc ấn định thắng lợi 2-0 cho United. Giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, Man Utd coi như đã đặt một chân vào bán kết.

Trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 27/1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Hull City ket qua MU 2-0 Hull City ti so MU 2-0 Hull City cup lien doan mu chung ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT