Quảng cáo

Man Utd đánh bại West Ham vào bán kết Cúp liên đoàn

Thứ năm, 01/12/2016 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Ibrahimovic và Martial đã giúp Man Utd đánh bại West Ham với tỉ số 4-1 và đặt chân vào bán kết Cúp liên đoàn Anh.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 4-1 West Ham (Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh)

Vài ngày sau trận hòa đáng thất vọng trước chính West Ham ở Premier League, hai đội lại gặp nhau ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh. Lần này cả hai đội đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất, thế nhưng kịch bản về diễn biến trên sân thì không có gì khác.

Với những Herrera, Rooney, Ibrahimovic, Martial, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội khách. Thế lấn lướt ngay lập tức đã được cụ thể hóa thành bàn thắng với pha lập công của Ibrahimovic ở phút thứ hai. Đó là một pha phối hợp chớp nhoáng và cú dứt điểm tinh tế của Ibra.

MU 4-1 West Ham, ket qua MU 4-1 West Ham, ti so MU 4-1 West Ham, man utd, west ham, cup lien doan, mu vao ban ket cup lien doan, ban ket cup lien doan

Man Utd vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Có bàn thắng sớm, Man Utd tiếp tục tấn công như vũ bão. Họ tạo ra quá nhiều cơ hội có thể ghi thêm bàn nhưng những Ibra, Rooney, Martial đều bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc.

Trong lúc hưng phấn nhất thì sai lầm của De Gea sau pha bắt bóng từ cú sút của Payet đã tạo điều kiện cho Fletcher ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Tỉ số 1-1 khiến rất nhiều người bất ngờ khi chứng kiến thế trận trên sân.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự hiệp đầu tiên lại lặp lại. Tuy nhiên lần này phải cần tới ba phút để Martial ghi bàn thắng cho Quỷ đỏ. Người kiến tạo cho anh giống bàn thắng đầu tiên chính là Mkhitaryan.

Có bàn thắng tái lập cách biệt, Man Utd vẫn chơi áp đảo. Khác với hiệp đầu tiên, họ đã biết chắt chiu những cơ hội hơn. Tới phút 62, Martial một lần nữa lên tiếng với cú dứt điểm đơn giản hạ gục thủ thành của Southampton.

Tới những phút gần cuối trận, Schweinsteiger đã được tung vào sân sau thời gian quá dài vắng bóng. Anh cũng góp dấu giày trong bàn thắng thứ tư của Ibrahimovic ở những phút thi đấu cuối cùng.

Thắng 4-1, Man Utd hiên ngang vào bán kết Cúp liên đoàn gặp Hull City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 West Ham ket qua MU 4-1 West Ham ti so MU 4-1 West Ham man utd west ham cup lien doan mu vao ban ket cup lien doan ban ket cup lien doan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT