Quảng cáo

Man United đã chốt xong vụ 'bom tấn' 85 triệu bảng?

Thứ sáu, 03/02/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt những tờ báo của Anh như Guardian, Mirror, Express... khẳng định Man Utd đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid.

Theo đó, Griezmann đã đồng ý kí hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hè 2021) với Man United. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ chính thức gia nhập sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo nhiều tờ như Guardian, Mirror, Express, sở dĩ Man Utd phải chốt thương vụ này trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa bởi họ không muốn 'đêm dài lắm mộng', đặc biệt trong bối cảnh Griezmann đang được rất nhiều đại gia theo đuổi.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, griezmann, atletico madrid, man utd, old trafford, tin tuc MU

Theo tiết lộ, mức lương của ngôi sao người Pháp tại sân Old Trafford cũng rất hậu hĩnh, tương đương Pogba với 15 triệu bảng/năm, chưa kể các khoản thưởng.

Gia nhập United, Griezmann sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Mùa trước, số áo này thuộc về Memphis Depay, cầu thủ mới rời Man Utd để gia nhập Lyon.

Griezmann đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd sau khi nhận được sự đồng ý của Atletico Madrid. Đội bóng đang chơi tại La Liga chấp nhận bán ngôi sao sáng giá của mình để thu về số tiền rất lớn, mà theo báo chí thì là 58 triệu bảng. Được biết đây cũng là giá để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với đội chủ sân Vicente Calderon.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd đã để 4 cái tên rời CLB gồm Sam Johnstone (đến Preston North End), Schneiderlin (đến Everton), Depay (đến Lyon) và Sean Goss (tới Queens Park Rangers).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu griezmann atletico madrid man utd old trafford tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT