Quảng cáo

Man City đàm phán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang

Thứ tư, 08/06/2016 06:19 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester City đang đàm phán cấp cao với Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang, thông tin được tờ Sky Sports đăng tải.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm nhiều đại gia

Aubameyang, tiền đạo xuất sắc bậc nhất Bundesliga mùa giải qua đã được liên hệ để chuyển tới Real Madrid trong mùa Hè, tuy nhiên gã khổng lồ của TBN có thể mất anh vào tay Man City.

Man City, Man City mua Aubameyang, chuyen nhuong Man City, Aubameyang, Real Madrid, Pep Guardiola, Dortmund

Aubameyang có thể gia nhập Man City trong mùa Hè này

Theo Sky Sports, đội bóng nước Anh đang chính thức đàm phán với Dortmund về thương vụ này. Phía Man City muốn chiêu mộ Aubameyang để tăng cường hỏa lực trước thềm mùa giải mới. Đây có thể trở thành cầu thủ thứ hai của Dortmund gia nhập Man City ở mùa Hè này, sau chữ ký của Ilkay Gundogan. Được biết số tiền mà The Citizens đặt lên bàn đàm phán là 58 triệu bảng, con số đủ làm lay động những người đứng đầu đội bóng vùng Ruhr.

Mùa giải qua, Aubameyang chính là chân sút số 2 ở Bundesliga với 25 bàn thắng, chỉ ghi ít hơn chân sút số 1 Lewandowski 5 bàn. Phong độ chói sáng giúp anh lọt vào mắt nhiều đại gia lớn như Real Madrid, Man Utd và cả Man City.

Cũng theo nguồn tin này, Guardiola sẽ có mùa chuyển nhượng rất bận rộn. Chiến lược gia người TBN dự kiến sẽ mang về hai hậu vệ. Thứ nhất là Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và thứ hai là John Stones của Everton.

 

 

Pep Guardiola muốn trong mùa Hè này phải mang về 5 cái tên mới trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh. Sự đua tranh quyết liệt của Arsenal, Man Utd, Chelsea... khiến Man City phải tích cực tăng cường lực lượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man City mua Aubameyang chuyen nhuong Man City Aubameyang Real Madrid Pep Guardiola Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo