Quảng cáo

"Ma lực" của Real Madrid và Barcelona trên TTCN

Thứ ba, 19/05/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một khi Real Madrid hay Barcelona bắt đầu để ý đến ai thì các CLB của Anh nên nói lời chào tạm biệt với cầu thủ của mình. Thậm chí đó là CLB danh tiếng bậc nhất thế giới như Manchester United. Họ đã không thể giữ David de Gea giống như không thể giữ Cristiano Ronaldo, giống như Liverpool không thể giữ Suarez và Arsenal không thể cản bước Cecs Fabregas trở lại Barca.

Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Anh, Tây Ban Nha, La Liga, Premier League, De Gea, Ronaldo, Suarez, Fabregas, chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa hè 2015

Những cầu thủ Iberia hay Nam Mỹ luôn coi trọng Real hoặc Barcelona

Nó đã trở thành một thực tế như được khắc trên đá trong vài năm trở lại đây. Một cầu thủ người Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay Nam Mỹ sẽ càng trở nên hạnh phúc khi họ nhận được sự quan tâm từ một đội bóng ở La Liga. Khi Real Madrid hay Barcelona lên tiếng, những câu lạc bộ tại Anh nên chuẩn bị tâm lý từ biệt ngôi sao của họ dù cho đó là đội bóng nào đi chăng nữa.

Manchester United đã không thể giữ chân David de Gea giống như họ không thể giữ Cristiano Ronaldo. Hay như mùa Hè năm ngoái là Liverpool không thể giữ chân Suarez và Arsenal cuối cùng cũng phải để Cesc Fabregas trở lại Barcelona. Những cầu thủ thuộc bán đảo Iberia và Nam Mỹ lớn lên luôn được xem Real Madrid và Barca thi đấu, vì vậy một khi họ có cơ hội thi đấu cho họ thì rất ít những đội bóng ở Premier League có thể cản trở. Đừng kêu gọi lòng trung thành với họ vào lúc đó bởi Real hay Barca như ngấm vào máu của họ khi từ khi còn rất nhỏ.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

De Gea lại gia nhập Manchester United khi nhận thấy không có tương lai tươi sáng tại Atletico Madrid. Nhưng khi có cơ hội gia nhập đội bóng như Real Madrid anh đã không thể không suy nghĩ.

De Gea sẽ không còn ở với những người hàng xóm như Ander Herrera hay Mata, những người luôn giúp đỡ anh trong thời gian thi đấu tại Old Trafford. Nhưng tại Real, anh sẽ được thi đấu với cầu thủ hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo, một đội bóng sử dụng thứ ngôn ngữ quê hương và đặc biệt cơ hội để trở thành thủ thành số một tuyển Tây Ban Nha là rất lớn. Đó là những lý do khiến De Gea không thể từ chối Real Madrid vào thời điểm này.

Ngay như Gareth Bale, dù không nhận được sự ủng hộ tại Real nhưng vẫn khẳng định sẽ bám trụ lại CLB này bất chấp sự quan tâm từ Manchester United. Rõ ràng các CLB nổi tiếng của Anh đang dần đánh mất đi sự hấp dẫn của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Manchester United Anh Tây Ban Nha La Liga Premier League De Gea Ronaldo Suarez Fabregas chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Barca chuyển nhượng mùa hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT