Lý Hoàng Nam lập kỳ tích trên BXH ITF

Thứ tư, 27/05/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thứ hạng của tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam trên BXH Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) tiếp tục được cải thiện đáng kể sau thành tích lọt vào tứ kết giải đất nện ở Milan.

Lý Hoàng Nam, quần vợt, ITF, Milan, sea games, hoàng nam không tham dự sea games, tin tức tennis, tennis, liên đoàn quần vợt quốc tế

Lý Hoàng Nam cải thiện thứ hạng trên BXH trẻ ITF

Tại giải quần vợt trên sân đất nện diễn ra tại Milan vừa qua, tay vợt Lý Hoàng Nam đã xuất sắc lọt tới trận tứ kết. Dù không thể vào bán kết nhưng thành tích này cũng đủ giúp tay vợt người Tây Ninh cải thiện thứ hạng trên BXH ITF.Cụ thể, Hoàng Nam đã tăng 2 bậc vươn lên vị trí thứ 12 sau nhiều tuần liền đứng ở vị trí thứ 14. Có thể nói đây là một kỳ tích của quần vợt Việt Nam trên BXH tennis dành cho các tay vợt trẻ.

Với số điểm 739.38 đang có, Hoàng Nam chỉ còn kém tay vợt người Mỹ đang đứng thứ 10 với 68.12 điểm. Khoảng cách không quá lớn này là một cơ hội không nhỏ để Lý Hoàng Nam tiếp tục tạo nên những kỳ tích khác trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cũng liên quan tới tay vợt đang thuộc biên chế Bình Dương, Hoàng Nam sẽ không tham dự SEA Games 28. Lý do là bởi tay vợt trẻ tuổi này còn đang bận chuẩn bị thi đấu tại giải Roland Garros trẻ (Pháp), một giải đấu tầm cỡ quốc tế mang lại nhiều cơ hội phát triển cho Hoàng Nam hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam quần vợt ITF Milan sea games hoàng nam không tham dự sea games tin tức tennis tennis liên đoàn quần vợt quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT