Quảng cáo

Lukaku có thể đã ký hợp đồng với MU hoặc Chelsea

Thứ tư, 07/06/2017 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku có thể đã ký hợp đồng với MU hoặc Chelsea, AC Milan liên tiếp đón tân binh chất lượng, Thành Milan đấu đá vì James Rodriguez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/6.

Lukaku có thể đã ký hợp đồng với MU hoặc Chelsea

Tiền đạo người Bỉ công khai thừa nhận đã đạt được thỏa thuận với một CLB mới, sau khi rời Everton hè này. "Tôi và người đại diện đã đạt được sự đồng ý với một CLB", Lukaku nói với tờ Sky Sports. "Chúng tôi bình tĩnh trước mọi tin đồn bởi ít nhất, chúng tôi đã có một hướng để đi".

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 7/6, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong real

Theo suy đoán của báo chí Anh, đội bóng được tiền đạo 24 tuổi nhắc tới chỉ có thể là Chelsea hoặc Man Utd. Trước đó, Lukaku nói với tờ Het Laatste Nieuw của Bỉ: "Điều quan trọng nhất là tôi muốn giành các danh hiệu. Tôi thích được tham dự Champions League và cố gắng vô địch Ngoại hạng Anh một vài lần. Tôi không muốn ở lại đẳng cấp này lâu hơn mà sẽ nỗ lực cải thiện khả năng".

AC Milan liên tiếp đón tân binh chất lượng

Sau Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio và Franck Kessie, AC Milan tiếp tục đón Lucas Biglia.

Cầu thủ người Argentina gia nhập AC Milan với mức phí 25 triệu euro (22 triệu euro trả thẳng, 3 triệu euro trả dựa theo thành tích). Hợp đồng của anh với đội bóng áo Đỏ-Đen có thời hạn trong 3 năm với mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm.

Thành Milan đấu đá vì James Rodriguez

HLV Zinedine Zidane chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của James Rodriguez nhưng 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan đã sẵn sàng một cuộc đua quyết liệt để giành tiền vệ 25 tuổi. 2 CLB đều mới thuộc về chủ sở hữu mới từ Trung Quốc nên có nguồn tài chính khá mạnh.

Man City vẫn muốn Mendy

Theo Goal, Man City vẫn muốn có cả hậu vệ cánh trái của Monaco, Benjamin Mendy cho dù sắp có Ryan Bertrand từ Southampton.

Defoe gia nhập Bournemouth

Tiền đạo kỳ cựu người Anh, Jermain Defoe xác nhận anh đang hoàn tất thủ tục gia nhập Bournemouth sau khi Sunderland phải xuống hạng.

Vitolo đến Atletico

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ngôi sao của Sevilla Vitolo đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid vào tháng 1 năm sau.

Terry chọn Bournemouth?

John Terry đã được cho là có cuộc gặp với HLV Eddie Howe của Bournemouth để đàm phán khả năng đầu quân cho CLB này. Nếu đồng ý, cựu trung vệ của Chelsea sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong anh chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT