Quảng cáo

Luka Modric: "Real thoải mái và sẽ hủy diệt nhiều hơn nữa"

Thứ tư, 28/05/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luka Modric lần đầu lên tiếng về chức vô địch lần thứ 10 tại Champions League của Real Madrid, trong đó anh cũng là một nhân tố quan trọng trong hành trình đưa Kền Kền lên đỉnh vinh quang.

 

Luka Modric, Real Madrid, Kền Kền, Champions League, Real vo dich cup c1, Decima, Modric xuong toc, Gareth Bale, chung ket cup c1, Atletico Madrid, Real vs Atletico

Luka Modric lần đầu đăng quang Champions League cùng Real Madrid

 

Luka Modric và các đồng đội đã có thắng lợi đầy cảm xúc trước Atletico trong trận chung kết cúp C1. Tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ cho tới những giây phút cuối cùng đã giúp họ hiện thực hóa được giấc mơ Decima dang dở suốt 12 năm.

 

Để ăn mừng chiến thắng lịch sử này, Luka Modric đã "xuống tóc" để ăn mừng, anh cho hay: "Hai thời điểm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi chính là ký hợp đồng với Real và giành chức vô địch lần thứ 10 cùng CLB. Con đường chúng tôi đi rất dài nhưng giá trị của nó thì thật cao quý. Khi chiến thắng tôi cảm thấy mãn nguyện và giờ tôi có thể nói rằng tôi đã thành công với sự nghiệp của mình".

 

VIDEO bóng đá: các cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch Champions League 2013/14

 

 

 

Anh cũng kể lại kỷ niệm ăn mừng cùng Gareth Bale: "Tới tận 8 giờ sáng khi Bale đưa tôi về nhà, tôi nghĩ mình sẽ đi ngủ nhưng sau đó đã có một bữa tiệc tại nhà của tôi. Đó là những người thân trong gia đình, bạn bè và tôi đã sống trong cảm giác hạnh phúc.

 

Tôi tin rằng Madrid sẽ còn tốt hơn nữa. Lần thứ X là nỗi ám ảnh với CLB và NHM bởi nó đã mang lại áp lực quá lớn. Bây giờ thì chúng tôi hoàn toàn thoải mái và sẽ còn hủy diệt mạnh mẽ hơn nữa. Một số bản hợp đồng mới sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn nữa".

 

Khi nghe được rằng anh chính là một trong những ngôi sao của mùa giải, Modric đã khiêm tốn cho biết: "Trong phòng thay đồ tôi luôn nhìn vào rất nhiều những cầu thủ vĩ đại và tôi nghĩ "mình là một phần của đội bóng này". Sau đó thì tôi bắt đầu hát và luôn cảm thấy thoải mái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Modric Real Madrid Kền Kền Champions League Real vo dich cup c1 Decima Modric xuong toc Gareth Bale chung ket cup c1 Atletico Madrid Real vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo