Quảng cáo

Long An vs HAGL: Người đỉnh cao, kẻ vực sâu

Thứ sáu, 24/02/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tướng mới Minh Phương liệu có giúp Long An thoát khỏi khó khăn và giành điểm trước đội bóng đang chơi rất lên chân HAGL?.

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Long An vừa phải nhận rất nhiều hình thức kỉ luật của VFF. Họ mất đi hai cầu thủ trụ cột là Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh. Lãnh đạo bị phạt, mất chức, nội bộ Long An đang bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý sau màn 'náo loạn' trên sân Thống Nhất.

Một cuộc cải tổ ngay lập tức được tiến hành. Thay Chủ tịch, sa thải HLV và tìm được những vị trí tương ứng thế chỗ. Ở vòng 7 tới đây, Long An sẽ có vị HLV mới toanh, đó là cựu tuyển thủ quốc gia Minh Phương.

long an vs hagl, long an dau voi hagl, vleague, vong 7 v.league, vong 7 vleague, lich thi dau long an vs hagl, ket qua long an vs hagl

Minh Phương rời vị trí GĐKT đội bóng quê nhà Bình Phước để đồng ý làm HLV, với hi vọng cứu giúp Long An thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại. Nhưng quả thực đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho nhà cầm quân trẻ tuổi này.

Về mặt phong độ, trải qua 6 vòng đấu, họ mới chỉ thắng được 1 trận ở vòng đầu tiên, hòa vòng thứ 2 và toàn thua ở cả 4 vòng sau đó. Tất nhiên tính cả trận thua 2-5 đầy 'đáng trách' trên sân Thống Nhất.

Sau 6 vòng, thành tích của Long An trên sân nhà Tân An cũng là rất tệ hại. Họ đá 3 trận thì thua 2 và chỉ hòa 1. Thành tích sân khách thậm chí còn tốt hơn khi giành được một chiến thắng.

Phong độ rõ ràng không phải là cơ sở để CĐV đội bóng này có thể kì vọng vào một trận thắng ở cuộc đối đầu tới đây. Cái họ tin vào lúc này có lẽ là những sự thay đổi, cả về mặt con người lẫn tư tưởng, tâm lý chiến đấu.

Người ta vẫn thường nói 'thay tướng đổi vận', người Long An cũng mong là như vậy, đặc biệt khi họ được dẫn dắt bởi một huyền thoại của bóng đá Việt Nam, Minh Phương.

Long An hứng chịu nhiều tổn thương về mặt tâm lý sau án phạt, có thể đoàn quân ấy sẽ vùng lên chiến đấu để lấy lại danh dự cho mình, dù cho họ có thiếu đi những Minh Nhựt hay Quang Thanh. Nhưng cuộc sống vẫn cứ phải tiếp diễn. Hoặc cũng có thể đoàn quân ấy chưa thể gượng dậy ngay được... Tất cả sẽ chờ vào bàn tay của HLV Minh Phương.

long an vs hagl, long an dau voi hagl, vleague, vong 7 v.league, vong 7 vleague, lich thi dau long an vs hagl, ket qua long an vs hagl

Đối thủ của Long An ở trận này không phải những đội nằm trong nhóm đầu bảng. Đó là HAGL luôn phải cạnh tranh suất trụ hạng ở 2 mùa giải vừa qua, nhưng đừng vì thế mà coi thường CLB này.

Đội bóng phố Núi đang trải qua chuỗi trận thi đấu thăng hoa với thành tích 3 trận liên tiếp bất bại. Trong đó, họ đã thắng 2 trận liên tiếp trước Cần Thơ và Bình Dương.

Qua từng trận, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi. Họ tỏ ra hiệu quả và lì lợm hơn, những cá nhân như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đều cho thấy sự nguy hiểm của mình.

Tập thể trẻ HAGL đang rất tự tin khẳng định mình, vì thế trước một Long An đang rơi vào khó khăn, ba điểm sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng phố Núi.

Trận đấu giữa Long An vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 25/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
long an vs hagl long an dau voi hagl vleague vong 7 v.league vong 7 vleague lich thi dau long an vs hagl ket qua long an vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT