Quảng cáo

Lộ diện một số cái tên có thể chia tay U22 Việt Nam

Thứ tư, 12/07/2017 18:32 PM (GMT+7)

Lộ diện một số cái tên có thể chia tay U22 Việt Nam, cao thủ Vịnh Xuân Canada hạ võ sư Karate Việt Nam... là những tin đáng chú ý có trong tối 12/7.

Video bàn thắng: U22 Việt Nam 2-1 Viettel FC

Lộ diện một số cái tên có thể chia tay U22 Việt Nam

Trước ngày 19/7 tới, HLV Hữu Thắng sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018. Như vậy sẽ có khoảng 3-4 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển. Theo kế hoạch các cầu thủ này vẫn sẽ ở lại tập luyện cùng U22 VN, đề phòng những trường hợp chấn thương chuẩn bị cho SEA Games 29.

u22 viet nam, sea games, vong loai u23 chau a

Chiều nay 12/7, U22 Việt Nam có buổi đá tập bổ ích với CLB Viettel. HLV Hữu Thắng đã lộ rõ ý đồ về việc sử dụng nhân sự của mình. Ông tung ra đội hình chính đá trong hiệp 1 gồm: Minh Long, Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

Sang hiệp 2, 11 cầu thủ mới hoàn toàn đá chính có Tiến Dũng, Thanh Thịnh- Tấn Tài vào sân (trái), Đình Trọng-Tấn Sinh, Văn Kiên (phải), Đông Triều (Tiến Dụng vào sân), Đức Huy, Ti Phông, Hồng Duy, Anh Tài, Thanh Bình.

Ở hiệp 2 này, U22 mắc khá nhiều lỗi chuyền hỏng, phòng ngự không chắc chắn. Đông Triều đá hiệp này nhưng chỉ được ít phút bị thay ra bởi Tiến Dụng. Trong khi đó Thanh Thịnh cũng chơi không ổn và Tấn Tài vào sân. Đây là những cầu thủ đang có phong độ không thực sự tốt và đối diện với nguy cơ bị loại khỏi U22 Việt Nam.

Cao thủ Vịnh Xuân Canada đo ván võ sư Đoàn Bảo Châu

Trận đấu giữa võ sư Karate Đoàn Bảo Châu (Việt Nam) gặp đối thủ Vịnh Xuân Pierre Flores (Canada) đã chính thức diễn ra tại một địa điểm tại Hà Nội và nó chỉ kéo dài 3 phút.

Võ sư Pierre Flores 41 tuổi tới từ Canada cao 1m86, nặng hơn 80 kg có quá nhiều lợi thế trước võ sư Karate Đoàn Bảo Châu chỉ cao 1m61 và nặng 62kg. Sau hơn 2 phút thi đấu quyết liệt, có phần ngang ngửa thì đến phút thứ ba, trong một tình huống võ sư Đoàn Bảo Châu để sơ hở, Pierre Francois Flores đã tung liên tiếp đòn đá và cú đấm trúng vào vùng mặt khiến Đoàn Bảo Châu ngã gục. Như vậy, võ sư Pierre Flores đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đặt chân tới Việt Nam, theo kế hoạch cao thủ 41 tuổi người Canada sẽ thi đấu với 3 đối thủ khác, người kế tiếp được xác định là võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh.

Chi 70 triệu, Chelsea đón Aubameyang

Sky Sports đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubamenyang với giá 70 triệu bảng. Đây là thông tin gây bất ngờ khi Chelsea vừa để hụt Lukaku vào tay Man Utd.

James Rodriguez có giá cực rẻ

Tờ Bild của Đức cho biết trong bản giao kèo đã ký với Real, Bayern có thể mua đứt tiền vệ James Rodriguez với giá chỉ 32.5 triệu euro. Đây là mức giá rẻ hơn khá nhiều so với con số 80 triệu mà Real từng bỏ ra.

Chelsea hỏi mua Vitolo

Theo Cadena Cope, Chelsea đang hướng tới cầu thủ chạy cánh đang thi đấu cho Sevilla, Vitolo. Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến tới Atletico trong mùa Hè này, song thương vụ sụp đổ vì án cấm chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng